Employment Information
Quản lý phòng Dịch Vụ & Chăm Sóc Khách Hàng
Job level | Manager |
Salary | $ 17,000,000 - 21,000,000 VND |
Deadline to apply | 13/09/2024 |
Industry | Customer Service , Tourism |
Experience | 1 - 2 Years |
- Quản lý phòng chăm sóc khách Hàng
- Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan chủ động đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp;
- Theo dõi, triển khai các công tác CSKH, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng của Công ty đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng;
- Xây dựng, triển khai thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng, quy trình tư vấn bán hàng, quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng, đề xuất, có phương án cải tiến quy trình khi cần thiết nhằm nâng cao hiệu quả CSKH;
- Xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn dịch vụ để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng;
- Hỗ trợ xây dựng quy trình hỗ trợ bảo hành, và hỗ trợ trao đổi với Khách hàng trong quá trình bảo hành sản phẩm;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Lãnh đạo
- Giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: Từ 25- 37 tuổi;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm ngành du lịch
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng phân tích vấn đề tốt.
Similar jobs