Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Theo dõi hợp đồng, làm báo giá và hợp đồng đặt hàng.
Tìm kiếm mở rộng nguồn khách hàng mới, tiềm năng.
Khai thác, chăm sóc khách hàng truyền thống
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nam, nữ
Số lượng: 02 người.
Kinh nghiệm:Tốt nghiệp Cao đẳng / đại học các chuyên ngành bán hàng, quản trị kinh doanh, marketing
Ưu tiên : Tốt nghiệp Cao đẳng / đại học chính quy
Kỹ năng giao tiếp tiếng anh, tiếng nhật
Có sự đam mê với công việc, với ngành nghề đã lựa chọn
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
Mức lương thương lượng cạnh tranh, tương xứng với năng lực.
Thưởng các ngày lễ hàng năm và nhiều chế độ trợ cấp , phúc lợi khác.
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm….
Cơ hội phát triển năng lực toàn diện.
THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ :
Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng hành chính nhân sự, Công ty TNHH Thương mại và sản xuất Hóa Chất Việt Thái, Tầng 6 tòa PTP, 564 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.
Hoặc gửi CV qua email
HỒ SƠ DỰ TUYỂN GỒM:
Túi đựng hồ sơ: bên ngoài ghi đầy đủ thông tin cá nhân.
Đơn xin việc
Sơ yếu lý lịch: Dán ảnh 4x6, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.
Bản sao công chứng giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân, hộ khẩu.
Giấy khám sức khỏe do các cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.
Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp và các văn bằng khác + chứng chỉ có liên quan (nếu có).