Job Description
Brand Plan:
- Làm việc cùng Brand Manager, phân tích để xác định danh mục thương hiệu, kế hoạch tiếp thị, chiến lược truyền thông, phân phối và chiến lược giá hàng tháng, hàng quý và hàng năm.
- Đảm bảo thực thi chiến dịch để đáp ứng KPI, tiến độ và ngân sách được phê duyệt.
- Ước tính doanh số và chi tiêu hàng tháng, kiểm soát chi phí cho mỗi chiến dịch.
- Thực hiện ra mắt sản phẩm mới, thiết lập kế hoạch ra mắt và duy trì trong khi chặt chẽ hợp tác với đội ngũ nội bộ và các công ty ngoài.
- Sở hữu việc tạo nội dung số, nội dung trang web, nội dung ứng dụng, nội dung sản phẩm, nội dung xã hội, video xã hội web, in hoặc các hoạt động trực tiếp trên site.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của thương hiệu để đảm bảo các chiến lược được thực hiện đúng thời gian và hiệu quả. Điều này bao gồm việc dẫn đầu, giám sát và thực hiện các hoạt động liên quan đến hợp đồng, thanh toán, ngân sách và giám sát, vv.
Stock:
- Dẫn dắt dự báo doanh số để chuẩn bị hàng tồn kho cho mỗi chiến dịch.
- Quản lý ra mắt sản phẩm từ dự báo và đặt hàng sản phẩm mới, thủ tục giấy tờ, thiết lập giá cả, tài liệu đào tạo và các hoạt động ra mắt khác.
- Quản lý kho hàng hàng ngày.
Sales Promotion:
- Hiểu và nắm về hiệu suất bán hàng của thương hiệu.
- Lập kế hoạch khuyến mại hàng tháng của các kênh bán hàng khác nhau.
- Phối hợp với đội hỗ trợ hoạt động trong các hoạt động liên quan đến bán hàng.
Communication Plan:
- Phát triển kế hoạch và mục tiêu truyền thông theo chiến lược toàn cầu.
- Chịu trách nhiệm cho tất cả nội dung cho các dự án, bài đăng trên Facebook và quảng cáo. Đồng thời, tạo và sản xuất nội dung xã hội cho tất cả các kênh như Facebook, Youtube, Tiktok, Instagram, Zalo.
- Triển khai theo cần thiết cho ý tưởng chiến dịch, tạo Lịch nội dung, phát triển Góc độ và Hướng dẫn Nội dung.
- Sở hữu việc tạo nội dung số, nội dung trang web, nội dung ứng dụng, nội dung sản phẩm, nội dung xã hội, video xã hội web, in hoặc các hoạt động trực tiếp trên site.
Thực hiện cả các hoạt động ATL và BTL.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Marketing/Quản trị kinh doanh/ Kinh tế đối ngoại
- Có kinh nghiệm trong môi trường làm việc nhanh nhẹn và khởi nghiệp, có kiến thức về tiếp thị danh mục (quản lý danh mục thương hiệu, định giá, phân tích thị trường, nhận thức của người tiêu dùng) và sử dụng và đổi mới.
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing (FMCG / Bán lẻ / Thực phẩm và đồ uống)
- Hiểu biết về Microsoft Office và phần mềm Tiếp thị
- Kĩ năng giao tiếp, tổ chức, đàm phán, giải quyết vấn đề, phân tích, lập kế hoạch, quản lý tốt.
- Có trách nhiệm, cần cù, nhiệt tình, tinh ý và chu đáo.