Job Description
- Hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng mua bán điện/nước
- Tiếp nhận và nhận thông tin KH trên HĐMB điện nước đảm bảo đúng số liệu với đơn đề nghị cấp đoeẹn và công suất/mục đích sử dụng điện của khách hàng
- Phối hợp các BQL vận hành tòa nhà ký kết HĐMB điện/nước và kiểm soát chất lượng hồ sơ KH cung cấp
- Kiểm tra áp giá sử dụng điện nước của khách hàng
- Nhập liệu khách hàng lên phần mềm quản lý khách hàng đảm bảo đúng thông tin và lên kế hoạch treo tháo thiết bị đo đếm đúng tiến độ ký kết với KH
- Tính toán hóa đơn, kiểm soát các số liệu về tiền điện nước hằng tháng
- Tiếp nhận các kiến nghị và phương án trả lời khách hàng đảm bảo giữ uy tín và hình ảnh cho công ty. Phối hợp bộ phận kỹ thuật và kế toán giải quyết khiếu nại liên quan đến việc sử dụng điện, tiền điện phát sinh cao và xử lý sự cố
- Tổ chức các chương trình khảo sát định kỳ để đánh giá mức hài lòng của KH
Phúc lợi:
- Dải lương: 10 - 14tr gross
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Khám sức khỏe định kỳ, Du lịch, các ngày lễ trong năm...
- Địa điểm làm việc: Số 3 Đặng Thái Thân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Chương trình ưu đãi dành cho CBNV Tập đoàn
Job Requirement
- Bằng đại học/cao đẳng chuyên ngành quản trị kinh doanh, kỹ sư điện...
- Có 3 năm kinh nghiệm làm vị trí chăm sóc khách hàng/hỗ trợ kinh doanh/kinh doanh. Có hiểu biết về nghành bán lẻ điện là lợi thế
- Khả năng học hỏi tốt, có nhiều cơ hội đào tạo nghiệp vụ
- Kỹ năng giao tiếp linh hoạt, khéo léo. Tin học văn phòng khá