- Xác định các loại mục tiêu cho CDP marketing campaign: bao gồm các campaign automation và campaign định hướng mục tiêu - Lên kế hoạch: xác định mục tiêu, đối tượng, thông điệp Marketing phù hợp với từng tệp khách hàng mục tiêu
2. Thực thi
- Sử dụng các báo cáo & phân tích dữ liệu, xây dựng đa dạng các chiến dịch CDP marketing dựa trên chân dung khách hàng 360 và vòng đời khách hàng (customer life cycle) - Vận hành CDP / marketing automation software của công ty, thực hiện các campaign marketing automation, tiếp cận khách hàng trên tất cả các điểm chạm số như: web/app push, SMS, OTT, Email... - Tối ưu chiến dịch digital marketing automation bằng các chiến lược/chiến thuật nhằm mục tiêu tăng traffic/lead/order/CIR/ROAS... hoặc thu thập database email khách hành -Lập kế hoạch và thực hiện A/B testing để cải thiện các chỉ số: conversion rates, programs/campaign ROI, and sales growth... - Xây dựng các hoạt động marketing cá nhân hoá người dùng. - Phối hợp chặt chẽ với graphic design và copywriters để sáng tạo các content/material bắt mắt và đúng đối tượng khách hàng.
3. Báo cáo
- Theo dõi, báo cáo, điều chỉnh, cải tiến luồng công việc, quy trình - Báo cáo hiệu suất hoạt động CDP marketing theo định kỳ tuần/tháng và theo chiến dịch
Job Requirement
Kiến thức & kinh nghiệm:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Marketing, Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin, Phân tích dữ liệu, Thống kê...
Tối thiểu 1–2 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan đến dữ liệu khách hàng, CRM, phân tích dữ liệu, hoặc CDP.