Ngân Hàng TMCP Quân Đội

Chuyên viên Kinh doanh Số (mảng Khách hàng cá nhân) - CN. Hoàng Quốc Việt (CN25.140)

Ngân Hàng TMCP Quân Đội
Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    15 Mil - 30 Mil VND

  • Experience

    No experience

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    11/06/2025

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Travel Abroad
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave
  • Sport Club

Job Description

- Có thế mạnh về sáng tạo nội dung theo các hình thức: bài viết ngắn, video, story, hình ảnh,...

- Triển khai xây dựng ý tưởng/kịch bản cho 1 chiến dịch bán hàng, tập trung vào 1 số nhóm khách hàng nhất định, nắm bắt và phù hợp với xu hướng thị trường.

- Thực hiện quản lý hiệu quả mức độ tương tác của khách hàng, để xác định cơ hội bán các sản phẩm

- Triển khai các hoạt động kinh doanh cho khách hàng cá nhân, tập trung vào các sản phẩm tín dụng, cho vay sản xuất kinh doanh, bất động sản, dự án, tiêu dùng.

- Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.

- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện tư vấn, khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.

- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán và theo các chương trình của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.

- Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.

- Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân và sự hài lòng của khách hàng.

Job Requirement

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Marketing, Truyền thông đa phương tiện..v..v..
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, outlook…), Chat GPT, Canvas
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Ngân hàng, các vị trí Bán hàng, Tư vấn, Phát triển Kinh doanh.
- Hiểu biết chung về ngân hàng; khách hàng; các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng; biết cách áp dụng các hiểu biết này trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
- Hiểu biết về các kỹ thuật đàm phán, nhận biết và kiểm soát cảm xúc; giao tiếp hiệu quả để đạt được kết quả chung, biết cách áp dụng để xây dựng và quản lý các mối quan hệ mang lại giá trị tối đa cho ngân hàng.

More Information

  • Age: Unlimited
  • Salary: 15 Mil - 30 Mil VND
Email me similar jobs Report job
Feedback