Quản lý, vận hành các kênh social tuyển dụng: Đăng tải nội dung theo lịch, kiểm tra phản hồi, duy trì tương tác tích cực với cộng đồng ứng viên trên Facebook Fanpage, Zalo OA, LinkedIn, TikTok, Youtube…;
Giám sát nội dung & tiến độ thiết kế: Kiểm tra, rà soát các nội dung, ấn phẩm thiết kế cho các bài đăng, sự kiện, POSM tuyển dụng;
Cập nhật xu hướng Digital Recruitment: Theo dõi và lưu lại các nội dung hot trend phù hợp ứng dụng cho thương hiệu nhà tuyển dụng.
Lập kế hoạch nội dung truyền thông tuyển dụng: Phối hợp HRBP Team lập kế hoạch content tuần/tháng cho các kênh social và chiến dịch thương hiệu;
Thống kê, báo cáo số liệu social media: Báo cáo chỉ số Reach, Engagement, Follower… trên từng kênh social;
Xây dựng nội dung truyền thông nội bộ: Thiết kế bản tin nội bộ, bảng tin, POSM, tài liệu tuyển dụng… phục vụ HRBP và các chương trình nội bộ;
Quản lý và cập nhật Talent Pool: Cập nhật dữ liệu ứng viên tiềm năng từ các sự kiện, đối tác trường Đại học, CLB…
Triển khai chiến dịch tuyển dụng lớn: Thực hiện kế hoạch truyền thông, thiết kế nội dung, tổ chức sự kiện trực tuyến & offline;
Tổ chức hội thảo, sự kiện campus: Phối hợp các trường Đại học tổ chức workshop, hội thảo nghề nghiệp, sự kiện tuyển dụng sinh viên;
Làm việc với đối tác truyền thông, trường Đại học: Mở rộng liên kết hợp tác về truyền thông tuyển dụng, tài trợ học bổng, hội thảo nghề nghiệp;
Thực hiện khảo sát thị trường, phân tích đối thủ: Khảo sát mức độ nhận diện thương hiệu, chính sách tuyển dụng của đối thủ để tham mưu chiến lược;
Báo cáo chiến dịch: Tổng hợp kết quả sau mỗi chiến dịch: Reach, Engagement, chất lượng ứng viên…
Hỗ trợ các công tác truyền thông nội bộ;
Thực hiện các công việc phát sinh/chỉ đạo từ Trưởng đơn vị.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Quản trị nhân sự, Truyền thông, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan;
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Tuyển dụng, Truyền thông, Thương hiệu nhà tuyển dụng hoặc Marketing. ( Ưu tiên ứng viên từng thực hiện các chiến dịch Employer Branding online/offline);
Am hiểu về thương hiệu nhà tuyển dụng, truyền thông số, digital marketing. Có kiến thức về nhân sự ngân hàng là một lợi thế;
Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt;
Giao tiếp tốt, có kỹ năng xử lý tình huống;
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc;
Kỹ năng phân tích số liệu truyền thông và insight ứng viên;
Kỹ năng quản lý và vận hành kênh mạng xã hội;
Kỹ năng tổ chức sự kiện và quan hệ đối tác;
Sử dụng phần mềm thiết kế cơ bản.
Năng động, sáng tạo, tư duy dịch vụ, khả năng chịu áp lực tốt, linh hoạt trong xử lý tình huống và nhạy bén với các xu hướng mới.