1) Tìm giá & chào giá (RFQ): Tìm, thu thập báo giá từ các nhà cung cấp; lập bảng so sánh giá (giá – chất lượng – điều kiện) và trình duyệt theo thẩm quyền. 2) Hợp đồng & đặt hàng :
Tiếp nhận kiểm tra các điều khoản trên hợp đồng; trình duyệt theo quy trình. Gửi đơn đặt hàng và theo dõi xác nhận từ nhà cung cấp. 3) Đổi trả/ khiếu nại Xác nhận nhập hàng & số lượng cận hạn/không đạt; phối hợp thực hiện thủ tục trả hàng khi cần. 4) Thầu & Bảo hiểm Y tế (BHYT) Xây dựng danh mục thầu; thực hiện chọn thầu theo quy định cho thuốc, vật tư, hóa chất và danh mục BHYT. Xác định nhu cầu, hiệu lực kết quả thầu, giá trúng thầu/giá giao, cập nhật điều chỉnh – đề nghị thanh toán với vật tư/thuốc và phần mềm liên quan. Lập/điều chỉnh danh mục, báo cáo kiểm soát cận hạn, thay thế; lập công nợ điều kiện thanh toán; thông báo kết quả thầu & danh mục BHYT. 5) Đánh giá nhà cung cấp (định kỳ/năm) Lập phiếu đánh giá, tổ chức đánh giá theo tiêu chí chất lượng – thời gian – giá – dịch vụ hậu mãi; đề xuất duy trì/loại nhà cung cấp. 6) Công nợ & thanh toán Phối hợp kế toán xử lý công nợ, đối chiếu – theo dõi chứng từ, bảo đảm thanh toán đúng hạn.
Job Requirement
Học vấn & Kiến thức: Dược sĩ cao đẳng trở lên, chuyên ngành dược (Đã có chứng chỉ hành nghề) Am hiểu: quy định chuyên môn dược, văn thư – hành chính (bằng A), kỹ thuật mua sắm/đấu thầu, giá cả – nhà cung cấp, nghiệp vụ BHYT. Kỹ năng: Tìm kiếm – đánh giá – thay thế nguồn hàng; đàm phán/ngoại giao; tin học văn phòng; mua sắm thuốc, vật tư, hóa chất; làm việc nhóm; tra cứu giá kê khai. Phẩm chất: Chủ động, trách nhiệm, trung thực, hòa nhã, hợp tác tốt; chịu áp lực, có khả năng phân tích – thuyết phục – ra quyết định. Kinh nghiệm: Ưu tiên có ≥ 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương hoặc công tác tại bệnh viện. Yêu cầu khác: Giải quyết công việc trong phạm vi trách nhiệm khi có phát sinh; tuân thủ quy trình, nguyên tắc lưu trữ hồ sơ. Có thể đi làm ngay