Quản lý hoạt động kinh doanh tại các cửa hàng CVS được phân công: doanh thu, chi phí, hàng tồn kho, hiệu suất bán hàng.
Giám sát, hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng: tuyển dụng, đào tạo, phân công công việc và đánh giá hiệu quả làm việc.
Xây dựng tệp khách hàng với các hệ thống CVS như Circle K, GS25, Ministop, FamilyMart,7-Eleven,...
Phối hợp triển khai các chương trình khuyến mãi và đảm bảo việc trưng bày sản phẩm tuân thủ tiêu chuẩn thương hiệu.
Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất chiến lược thúc đẩy doanh số.
Xử lý các tình huống phát sinh tại cửa hàng như: khiếu nại khách hàng, hàng lỗi, thiếu hàng...
Job Requirement
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Kinh doanh, Marketing, Quản trị, hoặc các ngành liên quan.
Có tối thiểu 1 năm nghiệm trong lĩnh vực FMCG, bán lẻ, hoặc F&B (ưu tiên ứng viên đã làm việc với hệ thống CVS), có mối quan hệ với buyer, listing hàng hóa sản phẩm vào siêu thị.
Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý đội nhóm, xử lý tình huống và làm việc dưới áp lực.
Thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Excel (báo cáo bán hàng, tồn kho...).
Chủ động, linh hoạt, kỹ năng giao tiếp và phối hợp tốt.