Tiếp nhận thông tin đặt món ăn từ khách hàng qua cuộc gọi hoặc qua các hệ thống đặt món trực tuyến hiện hành của Jollibee, và chuyển về đại lý/cửa hàng theo từng khu vực địa lý phù hợp.
Tiếp nhận cuộc gọi thứ vấn thông tin, hoặc phản hồi của khách hàng về dịch vụ (nếu có).
Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng nhằm xác nhận đơn hàng (nếu cần), cũng như khảo sát chất lượng dịch vụ theo chiến dịch.
Lưu lượng công việc thông thường gồm 80% nhiệm vụ tiếp nhận đơn đặt hàng, 20% xác nhận đơn hàng.
Job Requirement
Điều kiện tiên quyết: Thái độ tốt. Đúng giờ. Có tinh thần cầu thị. Làm việc cẩn thận.
Giọng nói chuẩn, không mang âm hưởng vùng miền nặng.
Trình độ học vấn từ THPT.
Không yêu cầu kinh nghiệm, kỹ năng sẵn có
Làm việc xuyên tết ( lương x3 )
Thu nhập:
Đối với part time: 25.000/giờ. + KPI 400.000
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao,tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Quý Công ty
Thời gian làm việc:
Làm việc xoay ca: 8 tiếng (Full-time) hoặc 4 tiếng (Part-time) trong khung giờ 9:00 – 22:00
Địa điểm làm việc:
CHI NHÁNH BELLSYSTEM24 VN:
1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM