1. Triển khai và Vận hành các hoạt động phát triển kinh doanh Lực lượng đại lý/Quản lý đại lý nhằm đạt được kế hoạch kinh doanh đã đưa ra
Chịu trách nhiệm tổ chức, thúc dẩy lực lượng Quản lý đại lý/Đại lý xây dựng kế hoạch và hành động chi tiết theo miền phụ trách nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh từng tháng
Chịu trách nhiệm làm việc với các Đối tác kinh doanh đã được phê duyệt để thúc đẩy triển khai các mô hình hợp tác
Thúc đẩy triển khai kinh doanh các mô hình đã được phê duyệt.
2. Tổ chức quản lý, giám sát & quản lý hoạt động của lực lượng Quản lý đại lý/Đại lý và các Đối tác kinh doanh
a. Chịu trách nhiệm Quản lý/giám sát các hoạt động của lực lượng quản lý đại lý/Đại lý, theo đó bao gồm các hoạt động sau
Họp kinh doanh định kỳ. Tổ chức các hoạt động/ngày hội về tuyển dụng (COP/Grand COP), hội thảo Khách hàng nhằm tăng doanh thu (CS), Chương trình chăm sóc khách hàng,…
Triển khai/tham gia công tác tuyển dụng lực lượng Quản lý đại lý/Đại lý cùng với Giám đốc kinh doanh Miền theo quy định tuyển dụng từng thời kỳ
b. Đóng góp xây dựng các tiêu chí/tiêu chuẩn/quy trình tuyển dụng/bán hàng liên quan đến lực lượng đại lý/quản lý/Đối tác kinh doanh (nếu có) theo các mô hình được phê duyệt.
Phối hợp với các giám đốc KD Miền đề xuất các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực của lực lượng Quản lý/Đại lý.
Thực hiện giám sát và báo cáo các hoạt động tại miền nhằm đạt các mục tiêu kinh doanh
Đối với các Đối tác kinh doanh, phối hợp trong công tác triển khai các hoạt động bán hàng, cấp code, đào tạo, giám sát chất lượng đội ngũ đại lý,…nhằm thúc đẩy doanh số và quản trị theo mô hình hợp tác của hai bên
3. Tổ chức triển khai các hoạt động nhằm động viên/Khích lệ tinh thần đội ngũ kinh doanh
Bên cạnh đó, Phối hợp với các Phòng/Ban trong Khối trong việc triển khai/truyền thông các chính sách, chương trình từ phía Công ty/Khối đến lực lượng đại lý/Quản lý đại lý.
4. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo Khối/Phòng
Job Requirement
Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh ...
Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm ở các vị trí liên quan
Có tư duy logic tốt, khả năng nắm bắt và xử lý vấn đề nhanh
Kỹ năng quản lý công việc, quản lý đội nhóm, đàm phán và thuyết phục,...