- Tham vấn Chiến lược/Kế Hoạch Marketing:
- Tham vấn BGĐ trong việc hoạch định chiến lược Marketing/Marketing hỗn hợp, phát triển thương hiệu sản phẩm theo định hướng mục tiêu chung của Tập Đoàn theo từng thời điểm kinh doanh cũng như phù hợp với nhu cầu su hướng chung của Thị trường mục tiêu.
- Phối hợp với các Công ty, phụ trách Marketing cho Tập Đoàn & CTTV (Rovi Travel App, Bedlinker, Rovi Logistics) để thực hiện chiến liệc tiếp thị phù hợp với tình hình hoạt động và ngân sách Marketing của Tập Đoàn.
- Lên kế hoạch Branding thương hiệu cho Tập Đoàn và CTTV
2. Định vị sản phẩm
- Nghiên cứu tối ưu và cải tiến sản phẩm mới theo từng thời điểm hoạt động của Tập Đoàn với giá cả cạnh tranh và nhiều ưu đãi đi kèm.
- Thực hiện phân khúc sản phẩm phù hợp với ngành nghề kinh doanh các CTTV
- Xây dựng và mở rộng chuỗi khách hàng mục tiêu gián tiếp để xây dựng tệp khách hàng cơ hữu và trung thành cho Tập Đoàn.
3. Quản lý kênh truyền thông
- Xây dựng, quản lý và phát triển Kênh/Công cụ Marketing một cách hiệu quả ( Website, Content, SMM, SEO, PPC, DM…) tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường tiềm năng.
- Xây dựng, quản lý và phát triển thông tin chi tiết về tệp khách hàng mới/khách hàng trung thành bằng các công cụ liên quan hỗ trợ hoạt động bán hàng của công ty.
- Kênh truyền thông nội bộ: Cập nhật thông tin về hoạt động nội bộ để truyền thông trên kênh Social của Công ty
4. Đào tạo & quản lý team Marketing để hoạt động hiệu quả.