Employment Information
Nhân viên chăm sóc khách hàng (thương mại điện tử)
| Job level | Experienced (Non - Manager) |
| Salary | $ 10,000,000 - 12,000,000 VND |
| Deadline to apply | 31/12/2025 |
| Industry | Marketing |
Location
Ho Chi Minh
Tiếp nhận thông tin và xử lý phản hồi của khách hàng từ các nguồn như inbox Facebook, điện thoại hotline, email, website… hằng ngày.
Chủ động liên hệ lại khách hàng dựa trên danh sách các khách hàng đã mua và sử dụng qua sản phẩm với mục đích biết được nhận xét của khách hàng về sản phẩm.
Lập danh sách những phản hồi của khách hàng, chia sẻ phản hồi của khách hàng với Trưởng bộ phận và các Bộ phận liên quan để cải tiến và đổi mới về sau.
Phối hợp với Sales Admin, Kế toán, SCM để lên đơn hàng khi nhận thông tin đặt hàng.
Theo dõi và cập nhật thông tin chính sách bán hàng để tư vấn khách hàng.
Lập kế hoạch xây dựng các bước xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng.
Thực hiện các báo cáo cho Trưởng bộ phận đề ra.
Thường xuyên trao đổi, cập nhật kiến thức sản phẩm KOMBUCHA.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Trình độ đào tạo, chuyên môn:
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh doanh Thương mại, Kinh doanh Quốc tế, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh hoặc những ngành có liên quan.
Kinh nghiệm:
Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chăm sóc khách hàng ngành hàng FMCG.
Kiến thức/Kỹ năng/Thái độ:
Ngoại ngữ: Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPoint
Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả
Năng động, nhiệt tình và chủ động trong công việc