Benefits
- Insurance
- Travel
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Annual Leave
Job Description
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng qua nhiều kênh: thư, gọi điện, mạng xã hội, sự kiện.
Outreach to new potential customers via multi channels (cold email, cold callings, linkedin, events)
- Thiết lập cuộc hẹn, giới thiệu công ty, thực hiện các hoạt động kinh doanh trong suốt quá trình kinh doanh từ đầu đến cuối.
Appointment settings, present company, perform sales activities during end to end sales process.
- Nhận báo giá từ khách hàng và làm báo giá cho khách hàng.
Receive Request for Quote (RFQ) from clients and make quotations for customers.
- Theo dõi, xây dựng mối quan hệ, đàm phán và chốt giao dịch
Follow up, build rapport, negotiate and close deals
- Chuyển thông tin giao dịch đã chốt cho nhóm tài khoản để xử lý đơn đặt hàng
Passing closed deals info to the account team to handle PO.
- Thực hiện những công việc khác theo phân công của cấp trên
Perform other tasks as superiors assigned.
BASIC SALARY: 14 - 20 MIL + COMMISSION
Job Requirement
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên các ngành Kinh doanh Quốc tế, Xuất nhập khẩu, hoặc liên quan).
University degree or higher (priority given to International Business, Import-Export, or related majors).
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt đến xuất sắc.
Good to excellent English communication skills.
- Thành thạo Microsoft Excel, Word và PowerPoint.
Proficient in Microsoft Excel, Word and PowerPoint.
- Có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên kinh doanh xuất khẩu
Have 3 years of experience as an Export Sales Staff
Work location
Ho Chi Minh
ALC Corporation, Lô B2, Khu công nghiệp Cát Lái 2, Đường C2, Thạnh Mỹ Lợi, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
More Information
- Degree:
College
- Age:
Unlimited
- Salary:
14 Mil - 20 Mil
VND