- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (4G, 5G, nhạc chờ, báo cuộc gọi nhỡ, …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Không áp doanh số
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, 1 ngày nghỉ/ tuần
- Ca 1: 06h30-14h30
- Ca 2: 14h30-22h30
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: 215 Đường Phan Đăng Lưu, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.
Job Requirement
YÊU CẦU:
Nam/ Nữ tuổi từ 18-35
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Có giọng nói dễ nghe
Không phân biệt chuyên ngành, không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu ngoại hình