1. Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh cá nhân, tìm kiếm khách hàng - Nghiên cứu, tìm hiểu, phân tích các thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh theo phân công trong lĩnh vực cho thuê bất động sản thương mại. - Xây dựng kế hoạch kinh doanh cá nhân, đảm bảo kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm. - Thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng tiềm năng. - Báo cáo định kỳ tuần/ tháng/ quý các hoạt động kinh doanh theo phân công. - Phối hợp với marketing, các phòng ban liên quan chủ động tìm kiếm khách hàng cho thuê tiềm năng - Phối hợp thực hiện các chiến dịch, hoạt động tìm kiếm/ chăm sóc khách hàng tiềm năng theo phân công. - Tìm hiểu nhu cầu khách hàng; tư vấn cho khách thuê sản phẩm phù hợp nhu cầu.
2. Thực hiện công tác hỗ trợ vận hành khu vực cho thuê - Tham gia vào quá trình nghiên cứu và xây dựng các tổ hợp thương mại dịch vụ, phân bổ ngành hàng, định hình các thương hiệu kinh doanh dự định chào thuê và bố trí vào các dự án được phân công. - Thực hiện công tác cho thuê các dự án theo phân công, đảm bảo hoàn thành kế hoạch cho thuê đúng hạn, và mục tiêu về doanh thu được giao. - Hỗ trợ Đàm phán và theo dõi Hợp đồng thuê với khách hàng. - Nhập liệu, lưu trữ dữ liệu khách thuê, chào thuê các khách hàng tiềm năng với các diện tích được khai thác. - Hỗ trợ Giao và nhận các mặt bằng kinh doanh TMDV tại các dự án trong và ngoài TPHCM với khách thuê cùng với quản lý dự án.
3. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính hoặc các chuyên ngành liên quan
Am hiểu tài chính, các quy định pháp lý về đầu tư, kinh doanh, cho thuê BĐS
Am hiểu về thị trường cho thuê bán lẻ tại TPHCM và các tỉnh lân cận
Hiểu biết về nghiệp vụ quản lý vận hành
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê
Tư duy logic, tích cực
Kỹ năng nghiên cứu thị trường
Kỹ năng kết nối, tạo dựng mối quan hệ
Kỹ năng đàm phán, thương thảo
Kỹ năng quan sát, phân tích và giải quyết vấn đề/ tranh chấp
Kỹ năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, quản lý, kiểm soát và phát triển nhân viên
Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…)
Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt trong công việc
Khả năng quản lý và bảo mật thông tin
Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp
Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao
Đạo đức tốt, đáng tin cậy.
Work location
Ho Chi Minh
65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh