Tham mưu, xây dựng, điều hành, triển khai, thực hiện các hoạt động thuộc mảng kinh doanh sản phẩm bất động sản - Tham mưu, xây dựng chiến lược, chính sách kinh doanh & khai thác các sản phẩm bất động sản cho Tập Đoàn. - Xây dựng chính sách bán hàng, các chế độ lương - doanh số, thưởng của Ban Kinh doanh & Marketing - Chỉ đạo, rà soát và phê duyệt công tác lập kế hoạch của Ban Kinh doanh & Marketing - Kế hoạch bán hàng: sản phẩm mới, xúc tiến kinh doanh dự án bất động sản liên quan. - Hỗ trợ các cấp quản lý thuộc Ban Kinh doanh – Tiếp thị Bất động sản xây dựng mục tiêu thực hiện công việc. - Dự đoán và đánh giá nghiên cứu thị trường, điều chỉnh chiến lược để kịp thay đổi đáp ứng yêu cầu khách hàng. - Tổ chức theo dõi các sản phẩm, hoạt động bán hàng và marketing của đối thủ, đề xuất chiến lược/chiến thuật để thành công trong cạnh tranh. - Nghiên cứu thị trường, đề xuất các địa điểm, dự án có tiềm năng cho BOD để lên lế hoạch phát triển sàn giao dịch mới trên thị trường. Hoạch định và tổ chức thực hiện công tác bán hàng - Chuẩn bị đầy đủ các công cụ, chính sách bán hàng cho từng sản phẩm. - Đảm bảo công tác bán hàng đúng kế hoạch, đúng chiến lược kinh doanh của Tập Đoàn. - Quản lý lực lượng cộng tác viên và đại lý bán hàng nhằm thúc đẩy doanh sồ bán hàng của Tập Đoàn. - Phát triển thương hiệu Tập Đoàn qua các công cụ Marketing. - Phối hợp, hỗ trợ việc quản lý bán hàng và các dư án của Tập Đoàn . - Thực hiện vai trò thương thuyết trong hoạt động bán hàng. - Theo dõi và kiểm tra các hoạt động bán hàng, khai thác bất động sản, tiếp thị, nghiên cứu thị trường, xây dựng giá bán, chăm sóc khách hàng,... - Chủ động tìm kiếm và duy trì khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng. - Liên lạc, tạo mối quan hệ, tham gia vào các hiệp hội góp phần cho công tác của Ban Kinh doanh – Tiếp thị Bất động sản. - Giới thiệu bán các sản phẩm bất động sản của Tập đoàn đầu tư. Tổ chức thực hiện công tác chăm sóc khách hàng. - Xây dựng các chương trình, chính sách, chăm sóc khách hàng. - Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và gia tăng giá trị thương hiệu của Tập Đoàn. Xây dựng và quản trị ngân sách thuộc Ban Kinh doanh & Marketing - Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch tài chính đã phê duyệt một cách hiệu quả. Tổ chức, quản trị công tác nhân sự thuộc Ban Kinh doanh & Marketing - Giao nhiệm vụ, kế hoạch cho các sàn giao dịch thuộc Ban Kinh doanh – Tiếp thị Bất động sản. - Tìm kiếm và phát hiện các biện pháp cải thiện phương thức hoạt động của Ban Kinh doanh – Tiếp thị Bất động sản & tổ chức điều chình cơ cấu. - Triển khai chính sách, chế độ lương doanh số, thưởng của Ban Kinh doanh – Tiếp thị Bất động sản. Đề xuất BOD khen thương những trường hợp đặc biệt. - Động viên thúc đẩy cán bộ nhân viên Ban Kinh doanh – Tiếp thị Bất động sản thực hiện công việc. - Đảm nhận vai trò liên lạc quan hệ với các Phòng/Ban/Đơn vị khác trong Tập đoàn để xúc tiến công việc chung. - Truyền đạt các thông tin liên quan hoạt động kinh doanh đến các sàn giao dịch, bộ phận thuộc Ban Kinh doanh – Tiếp thị Bất động sản. - Hướng dẫn và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến kinh doanh. - Thẩm định và đánh giá hiệu quả công việc của các sàn giao dịch và cá nhân thuộc Ban Kinh doanh – Tiếp thị Bất động sản. - Thường xuyên có các hoạt động truyền thông nội bộ liên quan đến toàn thể CBNV Ban Kinh doanh – Tiếp thị Bất động sản. - Phối hợp xử lý các thông tin liên quan đến khách hàng với các Phòng/Ban/Đơn vị khác để thực hiện công việc và hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng của Tập Đoàn..
Job Requirement
Độ tuổi: 35 - 50 tuổi. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên. Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, thương mại hoặc các chuyên ngành khác tương đương. Kinh nghiệm: Có 05 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực Sales, Marketing trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bất động sản. Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh là một thế mạnh Tin học: Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng, chuyên ngành... Kỹ năng: - Có khả năng lãnh đạo. - Kỹ năng lập kế hoạch tốt. - Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường. - Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh. - Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề, tổ chức nhóm làm việc tốt. Kiến thức liên quan: - Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về quản trị và điều hành doanh nghiệp và các lĩnh vực nghiệp vụ phụ trách. - Am hiểu hệ thống luật kinh tế hiện hành và có kiến thức pháp lý tổng quát. - Hiểu biết về Pháp luật liên quan lĩnh vực phụ trách. Các tố chất cần thiết khác: Trung thực, chủ động, sáng tạo, trách nhiệm, quyết đoán trong công việc, chịu được áp lực cao trong công việc.
Work location
Long An
Khu đô thị Phúc An City - Giai đoạn 2, Ấp Mới 2, Xã Mỹ Hạnh Nam, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An