Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty ở Đ57, Thạnh Mỹ Lợi, Q2
Mục tiêu công việc
Thiết kế, xây dựng và quản lý hệ thống nhận diện hình ảnh cho dự án và thương hiệu công ty; đảm bảo tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp và nhất quán trong tất cả tài liệu liên quan đến truyền thông, marketing và bán hàng.
Nhiệm vụ chính
Thiết kế ấn phẩm truyền thông – marketing
Thiết kế bộ tài liệu bán hàng dự án: brochure, flyer, leaflet, sales kit, tài liệu giới thiệu, bảng giá…
Thiết kế poster, banner, backdrop, standee cho các sự kiện giới thiệu dự án – mở bán – lễ ký kết…
Thiết kế hình ảnh Digital: Banner website, Social media, Ads, Email marketing…
Thiết kế bản vẽ minh họa, phối cảnh dự án (basic level), retouch hình phối cảnh 3D.
Thiết kế UI/UX cơ bản cho landing page/ website/ app dự án.
Hỗ trợ thiết kế tài liệu nội bộ & thương hiệu
Thiết kế tài liệu nội bộ: Company profile, Hồ sơ Báo cáo năng lực, Mẫu hồ sơ thầu, các đề xuất…
Thiết kế các ấn phẩm, vật phẩm Marketing thương hiệu công ty.
Duy trì nhận diện thương hiệu theo Brand Guideline.
Thiết kế template để bộ phận Sales & Marketing dễ sử dụng.
Sản xuất nội dung hình ảnh
Chụp hình hiện trạng công trình, showroom, văn phòng (basic).
Cắt ghép, blend màu, chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm/dự án.
Phối hợp với đối tác 3D/ agency khi cần.
Làm việc với các bộ phận liên quan
Phối hợp với bộ phận Marketing để triển khai các chiến dịch truyền thông – sự kiện.
Làm việc với bộ phận Kinh doanh để tạo ấn phẩm phục vụ bán hàng.
Làm việc với đối tác in ấn – nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng.
Job Requirement
Trình độ & Kinh nghiệm
Tốt nghiệp ngành Thiết kế đồ họa, Mỹ thuật, Truyền thông hoặc liên quan.
Có kinh nghiệm 1–3 năm trong ngành bất động sản / agency bất động sản là lợi thế.
Có kinh nghiệm thiết kế UI/ UX là lợi thế.
Am hiểu về quy trình xây dựng ấn phẩm marketing bất động sản – xây dựng.
Kỹ năng
Sử dụng tốt Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign; biết sử dụng Premiere/After Effects, Figma là lợi thế.
Có óc thẩm mỹ, layout tốt, hiểu xu hướng thiết kế ngành bất động sản – xây dựng.