Benefits
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Uniform
- Incentive bonus
- Training Scheme
- Salary review
Job Description
- Sắp xếp lịch trình công việc cho Ban Giám Đốc, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị, viết biên bản cuộc họp
- Sắp xếp chuẩn bị lịch trình cho Ban Giám Đốc bao gồm: đặt vé máy bay, sắp xếp phương tiện và đặt khách sạn
- Soạn thảo, xử lý các văn bản, báo cáo, thư từ của Ban Giám Đốc.
- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo yêu cầu của BGĐ.
- Triển khai, đốc thúc và tiếp nhận các công việc của Tổng Giám Đốc xuống các phòng ban.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ.
Job Requirement
- Nam – Nữ tuổi từ 30 trở lên
- Tiếng Anh lưu loát 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ
- Kinh nghiệm 3-5 năm vị trí thư ký giám đốc
- Từng làm qua công ty xây dựng là 1 lợi thế.
- Có ngoại hình, kỹ năng nói chuyện thuyết phục, đàm phán tốt, nhanh nhẹn.
QUYỀN LỢI:
- Tổng thu nhập: Thỏa thuận + phụ cấp cơm trưa +thưởng theo khả năng làm việc.
- Ban Giám Đốc trực tiếp hướng dẫn đào tạo.
- Thưởng các dịp Lễ Tết; du lịch hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN...)
Work location
Ho Chi Minh
15 Trần Văn Sắc, Thảo Điền, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
More Information
- Degree:
College
- Age:
30 - 40
- Salary:
Competitive