Công ty Cổ phần Công nghệ UpBase

Thực tập sinh Chăm sóc Khách hàng B2B (Customer Success)

Công ty Cổ phần Công nghệ UpBase

Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    8 Mil - 20 Mil VND

  • Job level

    Entry Level

  • Deadline to apply

    31/12/2025

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave
  • Sport Club

Job Description

Mục tiêu vị trí:

  • Trở thành người đồng hành giúp doanh nghiệp Việt Nam triển khai thành công nền tảng Lark — hỗ trợ họ chuyển đổi cách làm việc, tối ưu quy trình và tăng hiệu suất đội nhóm.
  • Phù hợp với các bạn yêu thích công nghệ, ham học hỏi và mong muốn phát triển sự nghiệp trong mảng SaaS / Digital Transformation.

Mô tả công việc

1. Onboarding & Training

  • Hướng dẫn khách hàng làm quen và triển khai sử dụng Lark.
  • Hỗ trợ xử lý các khó khăn ban đầu trong quá trình Onboard.

2. Adoption & Follow-up

  • Theo dõi mức độ sử dụng sản phẩm, đánh giá mức độ khai thác.
  • Đề xuất mini-training & hướng dẫn use case thực tế để tăng adoption.

3. Customer Communication

  • Duy trì liên hệ, thu thập phản hồi và đề xuất tính năng từ khách hàng.
  • Chuyển tiếp yêu cầu kỹ thuật tới đội chuyên môn khi cần.

4. Documentation & Reporting

  • Ghi nhận tiến trình triển khai, cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống.
  • Phối hợp viết case study khi dự án đạt kết quả tốt.

5. Learning & Development

  • Chủ động học và cập nhật kiến thức sản phẩm Lark; thi chứng chỉ CS theo yêu cầu.
  • Tham gia đào tạo nội bộ và đề xuất cải tiến quy trình CS.

6. Quản trị dự án chuyển đổi số

  • Theo dõi tiến độ, chất lượng & sự hài lòng của khách hàng trong suốt dự án.
  • Là cầu nối giữa khách hàng và đội triển khai (DX); đảm bảo giải pháp đúng nhu cầu vận hành.
  • Xử lý vấn đề ở cấp độ chiến lược (quy mô – chi phí – timeline).
  • Tổng kết & nghiệm thu dự án; phối hợp cùng DX/Marketing xây dựng case study.

Job Requirement

Yêu cầu ứng viên

  • Học các ngành Quản trị kinh doanh, Hệ thống thông tin, Kinh tế, Công nghệ, Marketing
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm vị trí Account, Project Management, Customer Success, Customer Support,... Chấp nhận đào tạo các bạn mới ra trường với lộ trình: Thực tập (1 tháng) - Thử việc (2 tháng) - Chính thức.
  • Thích làm việc với khách hàng doanh nghiệp, quan tâm đến sự thành công của khách hàng.
  • Kỹ năng teamwork giữa các bộ phận tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp và tư vấn tốt.
  • Luôn suy nghĩ tích cực, tư duy giải pháp và make thing happen.
  • Ưu tiên:

+ Từng tham gia CLB khởi nghiệp, Tech Startup, có kiến thức cơ bản về SaaS, CRM, ERP

+ Có kinh nghiệm 3-6 tháng về Sales, Chăm sóc khách hàng, triển khai phần mềm/dịch vụ...ở các công ty công nghệ, dịch vụ

Quyền lợi: Thu nhập: 8.000.000 - 12.000.000 VNĐ/tháng

  • Thưởng tháng lương 13, 14 (theo tình hình sản xuất kinh doanh)
  • Thưởng hiệu suất, thưởng dự án...
  • Chế độ đãi ngộ dành cho CBNV và người thân hàng năm
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
  • Review lương 1-2 lần/ năm
  • Du lịch, teambuilding 2-3 lần/ năm
  • Được tham gia các chương trình đào tạo và huấn luyện chuyên môn do công ty tổ chức
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển nghề nghiệp cao.
  • Chế độ làm việc 5 ngày/ tuần. Từ 8h00 - 17h30 (Nghỉ thứ 7 và chủ nhật)

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: 8 Mil - 20 Mil VND
Email me similar jobs Report job
Feedback