- Updated
12/11/2025
- Industry
Real Estate
- Job type
Permanent
Benefits
- Laptop
- Insurance
- Travel
- Uniform
- Incentive bonus
- Training Scheme
- Salary review
- Annual Leave
Job Description
- Hỗ trợ TGĐ trong việc quản lý, giám sát bao gồm định hướng mục tiêu, đánh giá hiệu suất, thúc đẩy doanh số
- Tham gia xây dựng chiến lược và triển khai các kế hoạch kinh doanh, đảm bảo sự phối hợp hiệu quả giữa các bộ phận.
- Trực tiếp hỗ trợ Tổng Giám Đốc trong công tác điều phối, quản lý và sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, công tác.
- Là đầu mối giao tiếp giữa TGĐ và các phòng ban, khách hàng, đối tác.
- Các công việc khác theo sự phân công của TGĐ.
- Hỗ trợ các hoạt động chung của văn phòng và hỗ trợ các văn phòng chi nhánh đặc biệt khi cần thiết.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật, hoặc các ngành liên quan;
- Có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Bất động sản là một lợi thế;
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong vị trí tương đương;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng viết báo cáo và thuyết trình;
- Thành thạo các phần mềm văn phòng (Microsoft Office, Excel, PowerPoint);
- Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực cao;
- Kỹ năng ngoại giao và ứng xử khéo léo;
- Khả năng làm việc ngoài giờ khi cần thiết;
Work location
Ho Chi Minh
192 Trần Não, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
More Information
- Degree:
Bachelor
- Probationary period: 02 Tháng
- Training opportunities: Tham gia các khóa huấn luyện nội bộ và bên ngoài để hỗ trợ nghiệp vụ công việc
- Age:
30 - 38
- Working time: 8h00-17h30 (nghỉ trưa 12h-13h30), từ Thứ 2 - Sáng Thứ 7
- Colleagues: Thân thiện, vui vẻ
- Benefit:
Lương tháng 13, thưởng các ngày Lễ - Tết trong năm
Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Holidays: 12 ngày nghỉ phép trong năm và các ngày nghỉ Lễ - Tết theo quy định.
- Salary:
25 Mil - 30 Mil
VND