Employment Information
Trưởng phòng hành chính nhân sự
Job level | Manager |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 17/07/2025 |
Industry | Executive management , Human Resources |
Experience | 3 - 5 Years |
1. Nhân sự
- Xây dựng, phát triển và duy trì hệ thống tổ chức quản lý nhân sự hiện đại theo xu thế quản trị mới;
- Quản lý và thúc đẩy hiệu suất của nguồn lực thông qua quản lý bộ chỉ số KPI phòng ban/ cá nhân và triển khai các giải pháp nâng cao hiệu suất thông qua đánh giá về kết quả hoàn thành công việc hàng tháng.
- Tư vấn cho Ban Giám đốc và xây dựng các chính sách đãi ngộ; Các quy chế/quy định liên quan tới HCNS; Triển khai và hướng dẫn các phòng ban thực hiện;
- Quản lý công tác tuyển dụng nhằm đảm bảo nguồn lực cho các phòng ban;
- Tổ chức thực hiện các hoạt động đào tạo/ huấn luyện thúc đẩy tinh thần tự học và phát triển văn hóa học tập trong tổ chức.
- Quản lý công tác lương, thưởng, chế độ chính sách (BHXH, BHYT, BHTN, BH sức khỏe ….)
- Giải quyết các tranh chấp lao động, các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động;
- Quản lý công tác truyền thông nội bộ và xây dựng văn hoá doanh nghiệp;
- Chủ trì công tác đánh giá nhân sự bao gồm đánh giá thành tích, đánh giá năng lực nhằm ghi nhận và thúc đẩy sự phát triển của nguồn lực
- Nghiên cứu và triển khai các ứng dụng số hóa như nâng cấp phần mềm, ứng dụng công cụ AI… nhằm nâng cao hiệu suất các nghiệp vụ thuộc phạm vi quản lý
2. Hành chính
- Quản lý công tác lễ tân, văn thư lưu trữ và hành chính tổng hợp (xe văn phòng, phòng họp …) theo quy định của Nhà nước và Công ty;
- Quản lý cơ sở hạ tầng (văn phòng, chi nhánh và các địa điểm kho); Phương tiện, trang thiết bị văn phòng và mua sắm, thực hiện các dịch vụ phục vụ hoạt động SXKD.
- Tổ chức hậu cần cho các sự kiện của Công ty.
- Quản lý chung các hoạt động của Phòng Hành chính Nhân sự.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động, Luật hoặc các ngành liên quan khác.
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 3-5 năm ở vị trí vị trí Trưởng phòng Hành chính Nhân sự, Trưởng phòng Nhân sự hoặc vị trí tương đương.
- Kiến thức chuyên môn về hoạt động nhân sự, hoạt động hành chính trong Công ty
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai lương 3P, Mercer, OKR, KPI hoặc/ và xây dựng khung năng lực.
- Kỹ năng giao tiếp: Phân tích và xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng xử lý quan hệ lao động và truyền thông tốt.
- Chịu được áp lực và làm việc với cường độ cao.