Employment Information
Trưởng Phòng Kiểm Soát Chất Lượng
Job level | Manager |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 25/10/2025 |
Industry | Wood , Quality Control (QA/QC) , Interior / Exterior |
Experience | 3 - 5 Years |
Location
Binh Duong
Implement Products & Process Control Plans to ensure that processes are followed & products are conforming to latest specified quality requirements for In-Process & Outgoing Subcontracted products, lumber, veneer.
Triển khai Kế hoạch Kiểm soát Sản phẩm & Quy trình để đảm bảo quy trình được tuân thủ và sản phẩm đáp ứng các yêu cầu chất lượng mới nhất cho sản phẩm gia công trong quá trình & xuất xưởng, gỗ, ván
Document & Maintain records of Inspections & Tests as well Corrective & Preventives Actions Implementation for each Subcontractor, supplier of lumber, veneer
Ghi chép & duy trì hồ sơ Kiểm tra & Thử nghiệm cũng như thực hiện Hành động Khắc phục & Phòng ngừa cho từng Nhà thầu phụ, nhà cung cấp gỗ, ván
Collaborate with Tech, Subcontractors, lumber, veneer QC & Production Managers to ensure that all are following the same Company Standards & Specifications.
Phối hợp với Kỹ thuật, Nhà thầu phụ, QC gỗ – ván & Quản lý sản xuất để đảm bảo tất cả cùng tuân theo Tiêu chuẩn & Thông số của Công ty.
Proactively help eliminating Products rejection by issuing Quality Alerts, identifying Quality issue & Isolating defective products.
Chủ động hỗ trợ loại bỏ việc sản phẩm bị từ chối bằng cách phát hành Cảnh báo Chất lượng, xác định vấn đề chất lượng & cách ly sản phẩm lỗi.
Together with R&D, Tech, Trading and Quality Assurance teams to establish, maintain & improve Company Quality Standards.
Cùng với R&D, Kỹ thuật, Thương mại & Đảm bảo chất lượng xây dựng, duy trì & cải tiến Tiêu chuẩn Chất lượng Công ty.
At Subcontractors, establish regular Inline Quality Standards Refresher Meetings and short course Quality Training for Production Line leaders.
Tại Nhà thầu phụ, thiết lập các Cuộc họp định kỳ làm mới Tiêu chuẩn Chất lượng và các Khóa đào tạo ngắn hạn cho Tổ trưởng dây chuyền.
Routinely audit the active use of QC inspection checklist & tools.
Kiểm tra định kỳ việc sử dụng tích cực Checklist & Công cụ kiểm tra chất lượng.
Mentor & train Quality Control Team Members to improve & upgrade their skills.
Hướng dẫn & đào tạo Thành viên Đội Kiểm soát Chất lượng để cải thiện & nâng cấp kỹ năng.
Actively take part to Continuous Improvement projects lead by team (QA, Trading, Tech) to help Subcontractors, lumber - veneer supplier improving their Overall Performance (Time, Cost & Quality) involving the necessary Company & Subcontractors Resources.
Chủ động tham gia các dự án Cải tiến Liên tục do đội QA, Trading, Tech dẫn dắt để hỗ trợ Nhà thầu phụ, nhà cung cấp gỗ – ván lạng cải thiện Hiệu suất tổng thể về Thời gian, Chi phí & Chất lượng, huy động nguồn lực cần thiết của Công ty & Nhà thầu phụ.
Attend to Production, Inline & Resolve Customer Issues (RCI) Meetings to proactively address and/or emphasize on Quality issues & resolutions.
Tham dự các Cuộc họp Sản xuất, Inline & Giải quyết vấn đề khách hàng để chủ động xử lý và/hoặc nhấn mạnh các vấn đề chất lượng & giải pháp.
Provide quality guidelines, share best practices & enable Quality compliance to Customer requirements.
Cung cấp hướng dẫn chất lượng, chia sẻ thực hành tốt nhất & đảm bảo tuân thủ yêu cầu chất lượng của khách hàng.
Recommend & Contribute to Products & QC Continuous Improvements.
Đề xuất & đóng góp cho Cải tiến liên tục Sản phẩm & QC.
Other tasks as required by Top Management.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo
1. General requirements/ Yêu cầu chung
Hardworking, honest, straight, and active behavior
Siêng năng, trung thực, thẳng thắn và năng động trong hành vi
Understanding of Total Quality Management & Lean with practical experience is a plus
Hiểu biết về Quản lý Chất lượng Toàn diện (TQM) & Lean, có kinh nghiệm thực tế là một lợi thế
2. Education and Training/ Trình độ học vấn và đào tạo
Degree in Engineering, Manufacturing or Quality Management preferred
Ưu tiên có bằng cấp về Kỹ thuật, Sản xuất hoặc Quản lý Chất lượng
3. Experience and Qualification/ Kinh nghiệm và Trình độ
Excellent understanding of Indoor Luxury Furniture Quality Requirements is desired
Mong muốn có hiểu biết xuất sắc về các yêu cầu Chất lượng Nội thất Cao cấp trong nhà
Extensive experience in a well-established Quality control environment required
Yêu cầu có kinh nghiệm phong phú trong môi trường Kiểm soát Chất lượng được tổ chức bài bản
4. Skills and other abilities/ Kỹ năng và các năng lực khác
Strong analytical, problem-solving & decision-making skills
Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề & ra quyết định mạnh mẽ
Knowledge to arrangement and strong in leadership/ organization
Có kiến thức về sắp xếp công việc và vững vàng trong lãnh đạo/tổ chức
Can work independently and under high pressure
Có thể làm việc độc lập và dưới áp lực cao
Excellent verbal, written communication abilities; able to communicate convincingly at all levels and with all functions in English
Khả năng giao tiếp bằng lời nói, văn bản; có thể giao tiếp thuyết phục ở mọi cấp và với mọi bộ phận bằng tiếng Anh
Strong interpersonal skills, able to deal with ambiguities, conflicts and adversarial relationships
Kỹ năng giao tiếp cá nhân tốt, có thể xử lý sự mơ hồ, xung đột và các mối quan hệ đối kháng
Good at team-working
Làm việc nhóm tốt
Forward planner, able to inspire & motivate his/her team and beyond
Có khả năng lập kế hoạch trước, truyền cảm hứng & thúc đẩy nhóm của mình và hơn thế nữa
Able to drive multiple tasks to completion within a fixed timeframe and in a pressured environment
Có khả năng hoàn thành nhiều nhiệm vụ trong khung thời gian cố định và trong môi trường áp lực