Employment Information
Trưởng Phòng Kinh Doanh ( Ngành thực phẩm)
Job level | Manager |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 08/06/2025 |
Industry | Retail / Wholesale , Food & Beverage (F&B) , Executive management |
Experience | 3 - 5 Years |
15/05/2025
Retail / Wholesale , Food & Beverage (F&B) , Executive management
Permanent
Competitive
3 - 5 Years
Manager
08/06/2025
1. Chiến lược
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh, chích sách bán hàng, khai thác thị trường; Phát triển quan hệ với đối tác, khách hàng, kênh phân phối
- Xây dựng kế hoạch và chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu kinh doanh, chính sách bán hàng theo từng sản phẩm, từng kênh phân phối…
- Xây dựng và kiểm soát chi phí thuộc bộ phận, đề xuất các giải pháp tối ưu hóa chi phí, nâng cao hiệu suất công việc.
- Xây dựng và triển khai các chương trình khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- Quản lý và phát triển các kênh phân phối của Công ty
- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đại lý, kênh phân phối
- Đề xuất phương thức bán hàng, giao hàng, điều khoản thanh toán, hạn mức công nợ ( nếu có ) sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho BOD xin ý kiến.
2. Nghiệp vụ chuyên môn
- Đảm bảo thực hiện chỉ tiêu doanh số bộ phận được giao
- Quản lý, kiểm soát hoạt động bán hàng và vận hành tại bộ phận
- Nghiên cứu, phân tích dữ liệu thị trường, nhu cầu khách hàng
- Chăm sóc khách hàng
3. Quản lý nhân sự
- Xây dựng phương án nhân sự, phân công công việc phù hợp với kế hoạch kinh doanh được phê duyệt.
- Quản lý và phân công công việc cho nhân viên đảm bảo tính hiệu quả, nâng cao năng suất làm việc, giảm thiểu chi phí cho công ty.
- Phổ biến, triển khai kế hoạch kinh doanh, chính sách bán hàng đến đội ngũ kinh doanh
- Phát triển và đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phù hợp với định hướng của công ty.
- Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các thành viên của nhãn hàng.
- Phối hợp với phòng Nhân sự - Hành chính trong việc tuyển dụng, xây dựng chương trình đào tạo và phát triển nhân viên; Đánh giá, khen thưởng và động viên nhân viên trong bộ phận.
4. Báo cáo
- Báo cáo kết quả kinh doanh, chỉ tiêu công việc cho Ban Giám đốc định kỳ.
- Báo cáo các hạng mục khác cho Ban Giám đốc khi có yêu cầu phát sinh.
1. Kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý, nhập khẩu, phân phối trong ngành bán lẻ, ưu tiên bán lẻ FMCG và quản trị ngành hàng Category Manager ( Nhập khẩu, nội địa )
- Có kiến thức về lĩnh vực thực phẩm, FMCG.
- Có kiến thức sâu rộng về điều hành kinh doanh (có kinh nghiệm quản lý B2B là một lợi thế)
- Thành thạo vi tính văn phòng.
2. Kỹ năng:
- Lập kế hoạch, lãnh đạo, phân tích dữ liệu, tổ chức và giám sát thực hiện công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt.
- Kỹ năng xây dựng chiến lược và mục tiêu kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng ngoại ngữ trong công việc
- Quản lý con người và giải quyết tình huống
- Kỹ năng sắp xếp công việc, giao tiếp tạo mối quan hệ hợp tác với các phòng ban.
3. Thái độ:
- Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi, trách nhiệm trong công việc.
- Quyết đoán, trung thực và chịu được áp lực công việc cao.
- Thưởng theo quy định công ty, lương tháng 13
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật
- Phụ cấp: theo chính sách công ty