- Xây dựng và thực hiện chỉ tiêu Doanh số theo kế hoạch được Công ty phê duyệt, các Quyết định kinh doanh được Công ty giao phó;
- Xây dựng và phát triển mạng lưới đại lý, chuỗi hệ thống phân phối sản phẩm;
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với: Cơ quan Nhà nước liên quan; Cơ quan Truyền thông, Báo chí; Nhà cung cấp;
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ kinh doanh hiện có;
- Thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới;
- Xác định mối quan hệ kinh doanh tiềm năng;
- Hoạch định và định hướng chính sách Marketing của Công ty theo từng thời điểm;
- Kiểm tra, đánh giá việc thực hiện mục tiêu kinh doanh theo chiến lược của Công ty;
- Chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại và các vấn đề liên quan đến khách hàng;
- Đảm bảo và duy trì chất lượng của sản phẩm, cải tiến dịch vụ của Công ty đối với khách hàng;
- Đề xuất chính sách hoa hồng đối với các đại lý, nhà phân phối; cộng tác viên hoặc nội bộ công ty;
- Chịu trách nhiệm chính trong việc Đàm phán Hợp đồng với khách hàng theo chủ trương của cấp trên;
- Xây dựng, kiểm tra, duy các hoạt động ISO thuộc bộ phận phụ trách: Quy định đặt hàng, giao hàng; chăm sóc khách hàng…là các đại lý, chuỗi phân phối, đối tác kinh doanh;
- Xây dựng bảng phân công nhiệm vụ cũng như KPI đến các thành viên thuộc bộ phận phụ trách;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công từ Cấp trên.
Xây dựng và thực hiện đạt chỉ tiêu Doanh thu theo Kế hoạch được giao (tháng/quý/năm);
- Liên kết Phòng kinh doanh với các phòng/ban liên quan trong Tổ chức;
- Đảm bảo Kinh doanh phù hợp với pháp lý, quy định của Nhà nước.
- Bảo vệ chặt chẽ và hiệu quả các tài sản trí tuệ của Tổ chức.
- Mở rộng, phát triển, quản lý hiệu quả Hệ thống đại lý phân phối theo chiếc lược, tầm nhìn của Công ty trên cơ sở lộ trình, kế hoạch được giao (tháng/quý/năm);
- Quản lý và xây dựng đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp đáp ứng được mục tiêu phát triển của Công ty.
Vận hành tốt/hiệu quả các công việc của Phòng Kinh doanh;