Employment Information
Trưởng phòng Marketing
Job level | Manager |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 16/11/2025 |
Industry | Marketing |
Experience | Over 5 Years |
1. Quản lý Bộ phận Marketing
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các hoạt động Marketing dự án
- Quản lý, kiểm soát ngân sách và chi phí Marketing
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động của bộ phận Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc bộ phận.
2. Quảng bá thương hiệu
- Xây dựng và triển khai các kênh truyền thông, tổ chức các sự kiện và thực hiện các kế hoạch Marketing cho các sản phẩm, dự án và quảng bá thương hiệu của Công ty.
- Xây dựng, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu, triển khai thực hiện xây dựng thông điệp, hình ảnh truyền thông, các loại ấn phẩm, vật phẩm, bản tin nội bộ… của Công ty.
- Nghiên cứu và phát triển thương hiệu, đề xuất giúp tăng doanh thu và nhận biết thương hiệu.
- Phối hợp phòng marketing các đơn vị thành viên khác thuộc group trong các chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu để tối ưu hiệu quả và chi phí.
3. Xây dựng và triển khai các kế hoạch marketing hiệu quả cho từng dự án.
- Lên kế hoạch triển khai các chương trình, sự kiện Marketing cho các sản phẩm và dịch vụ của Công ty sao cho tối ưu chi phí, hiệu quả và KPI.
- Phối hợp với Kinh doanh để xây dựng Kế hoạch và ngân sách marketing chi tiết cho từng dự án.
- Theo dõi và phân tích tình hình, tính hiệu quả của các chiến dịch, chương trình marketing.
4. Quản lý các kênh Marketing
- Xây dựng và phát triển các kênh marketing: Đưa ra các định hướng kế hoạch cho marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea...) và CRM Marketing (Automation Marketing, Database Development strategy,…), Offline...
- Xây dựng, khai thác & tối ưu các kênh E-Marketing.
- Tổ chức thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường bất động sản liên quan đến các sản phẩm, hành vi của khách hàng, mục tiêu doanh số…để có kế hoạch điều chỉnh, tối ưu các chương trình marketing và nắm bắt các cơ hội liên quan.
5. Thị trường
- Nghiên cứu đối tượng khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh để đưa ra thông điệp và hình thức quảng cáo phù hợp. Xác định xu hướng và customer insight nhằm tối ưu hóa chi phí và hiệu quả.
- Thu thập thông tin thị trường, thông tin sản phẩm, thông tin về các chương trình Marketing và các đối thủ cạnh tranh, qua đó phối hợp với các phòng ban khác để xây dựng kế hoạch thâm nhập thị trường mục tiêu.
6. Kiểm tra, thẩm định năng lực các đối tác đề xuất liên kết.
- Tổ chức, tìm kiếm và thẩm định các đối tác hợp tác, liên kết đủ năng lực & phù hợp tiêu chí Công ty.
- Phân tích và đề xuất các giải pháp tối ưu hóa cho P.MKT.
• Đại học chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
• Có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh MKT, ít nhất 5 năm kinh nghiệm về Marketing bất động sản.
• Số năm kinh nghiệm: > 05 năm kinh nghiệm quản lý
• Kỹ năng quản lý đội nhóm, kỹ năng mềm trong giao tiếp và thiết lập mối quan hệ
• Đàm phán, làm việc với Agency, Supplier…