Dẫn dắt, đào tạo và phát triển đội ngũ thiết kế, phân công công việc và quản lý hiệu suất làm việc.
Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động của bộ phận Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc bộ phận.
Xây dựng và triển khai các kế hoạch thiết kế hiệu quả cho từng dự án.
Lên kế hoạch và định hướng sáng tạo cho tất cả các chiến dịch truyền thông và marketing bất động sản.
Đảm bảo các ấn phẩm thiết kế (brochure, website, landing page, poster, quảng cáo,...) phù hợp với bản sắc thương hiệu và tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng mục tiêu.
Xây dựng kế hoạch quảng bá chi tiết bao gồm mục tiêu, ngân sách và lịch trình cụ thể cho từng giai đoạn (ví dụ: giai đoạn ra mắt, giai đoạn mở bán).
Phân bổ và quản lý ngân sách quảng bá một cách hiệu quả, đảm bảo tối ưu chi phí.
Phân tích dữ liệu thu được để hiểu rõ hành vi khách hàng và tối ưu hóa các chiến dịch tiếp theo.
Kiểm duyệt và phê duyệt các sản phẩm thiết kế, đảm bảo tính thẩm mỹ, nhất quán và tuân thủ các quy chuẩn của thương hiệu.
Đánh giá và tối ưu hóa hiệu quả của các thiết kế dựa trên dữ liệu và phản hồi từ thị trường.
Kiểm tra, thẩm định năng lực các đối tác đề xuất liên kết.
Các công việc khác theo chỉ đạo
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Thiết kế đồ họa hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh Thiết kế, ít nhất 2 năm kinh nghiệm về quản lý hoặc tương đương, ưu tiên trong ngành bất động sản hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kỹ năng quản lý đội nhóm, kỹ năng mềm trong giao tiếp và thiết lập mối quan hệ
Đàm phán, làm việc với Agency, Supplier…
Work location
Ho Chi Minh
262 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Xuân Hòa, Tp. Hồ Chí Minh