Job Description
1. Quản lý và triển khai kỹ thuật
- Phân tích yêu cầu, đưa ra các giải pháp kỹ thuật, báo giá cho khách hàng.
- Thiết kế bản vẽ thi công, sơ đồ nguyên lý hệ thống điều khiển. Lập trình PLC, HMI (Siemens, Weintek, Schneider), thiết kế tủ điều khiển theo yêu cầu khách hàng.
- Thiết kế hệ thống điện nhà xưởng, hệ thống SCADA, BMS, điều khiển tự động, Trạm điện, Điện nhẹ,…
- Kiểm tra, chạy thử, nghiệm thu hệ thống tại công trình.
- Nghiên cứu và cập nhật các tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định trong lĩnh vực tự động hóa.
- Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.
- Chịu trách nhiểm quản lý, tổ chức công việc đảm bảo tiến độ, chất lượng, xây dựng đào tạo đội nhóm
2. Quản lý và phát triển đội ngũ
- Chịu trách nhiệm quản lý, tổ chức công việc trong phòng Điện - Tự động hóa.
- Xây dựng, đào tạo, phát triển đội ngũ kỹ sư trong phòng.
- Phối hợp với các phòng ban (kinh doanh, dự án, nhân sự…) để thực hiện công việc.
- Lập kế hoạch, phân công công việc, giám sát tiến độ và chất lượng công việc.
3. Phụ trách kinh doanh dự án
- Phối hợp với phòng kinh doanh để tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, giải pháp cho khách hàng.
- Đề xuất phương án kỹ thuật và lập báo giá cho các dự án.
- Tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng, theo dõi quá trình triển khai dự án.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác, nhà cung cấp trong lĩnh vực điện - tự động hóa.
Thời gian làm việc: từ thứ 2-6 và 2 thứ 7 trong tháng
Job Requirement
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành điện, tự động hóa
- Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực điện - tự động hóa, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
- Sử dụng thành thạo phần mềm Autocad, Word, Excel.
- Hiểu biết chuyên sâu về các thiết bị đóng cắt, biến tần, thiết bị điều khiển, tự động hóa, PLC, SCADA, BMS, …
• Chủ động trong công việc và có tinh thần học hỏi cao.
• Kỹ năng máy tính và kỹ năng tin học văn phòng tốt.
• Khả năng quản lý đội nhóm, tổ chức ông việc, đào tạo.
• Sẵn sàng đi công tác, chịu được áp lực công việc cao.
• Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai dự án, quản lý dự án
• Chủ động trong công việc, lập kế hoạch, phân công công việc công việc, đảm bảo tiến độ.
• Tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình với công việc
• Thực hiện các công việc khác được cấp quản lý phân công