CHI NHÁNH KOREST - CÔNG TY CỔ PHẦN HAPIMO VIỆT NAM
Địa điểmD47-LK5 ô số 1, Khu đô thị mới hai bên đường Lê Trọng Tấn, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Thông tin công ty
- Qui mô công ty: 25-99
- Loại hình hoạt động: Cổ phần
D47-LK5 ô số 1, Khu đô thị mới hai bên đường Lê Trọng Tấn, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
“Nhà tắm Korest là nơi thư giãn tuyệt vời nhất của mọi gia đình” – đó là tầm nhìn mà Korest đã và đang thực hiện trong suốt nhiều năm qua. Để vươn tới tầm nhìn đó, chúng tôi đã làm gì? Đó là chú trọng vào việc nghiên cứu, sản xuất những thiết bị vệ sinh tiện nghi, đa chức năng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Là sáng tạo ra những mẫu mã thiết kế sản phẩm độc đáo, sang trọng, dễ dàng phối kết hợp để tạo nên 1 nhà hiện đại. Là cải tiến, nâng cấp dịch vụ bảo hành điện tử để khách hàng có thể dễ dàng truy xuất thông tin bảo hành bất cứ lúc nào mà không cần giấy tờ vật lý. Là phát huy tinh thần nhiệt thành – chuyên nghiệp trong dịch vụ, tận tình, chu đáo vì lợi ích của khách hàng. Là đảm bảo tiêu chí HÀNG THẬT – CHẤT LƯỢNG THẬT – GIÁ THẬT kết tinh trong mỗi sản phẩm được sản xuất và đưa ra thị trường. Là chính sách hợp tác, hỗ trợ tối đa để nhà phân phối, đại lý yên tâm, tự tin bán hàng, cùng chung tay đưa sản phẩm tốt tới tay người tiêu dùng Việt. Ngay từ những ngày đầu thành lập, tập thể Công ty cổ phần Hapimo – Thương hiệu thiết bị vệ sinh Korest chúng tôi đã xác định sứ mệnh cao cả, xuyên suốt trong quá trình hoạt động của mình: “Mang đến tay người tiêu dùng Việt Nam những dòng sản phẩm chất lượng cao, an toàn và dễ sử dụng, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp với mức giá thành hợp lý.” Cùng với đó là hệ thống giá trị cốt lõi như một lời cam kết với đối tác và khách hàng: Sản phẩm chất lượng là tiêu chí số 1 Nhiệt thành – chuyên nghiệp là phong cách phục vụ Công khai minh bạch để phát triển bền vững. Với nguồn nhân lực kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, với nhiệt huyết, hoài bão của tuổi trẻ, với sự nỗ lực của tập thể đoàn kết, cùng với các nguồn lực nội tại khác, chúng tôi đã cụ thể hóa mục tiêu phát triển trong những chặng đường phía trước: Đến năm 2021, hoàn thành đưa 1.000.000 sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng Đến năm 2025, hoàn thành đưa 10.000.000 sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng. Và quả thực, chúng tôi đã và đang hoàn thành các mốc mục tiêu đó, được thể hiện qua hệ thống hàng trăm nhà phân phối, đại lý chính thức trải dài từ Bắc đến Nam và không ngừng phát triển, uy tín thương hiệu được gia tăng mà những thành tựu như “Thương hiệu Korest được bảo hộ tại CHLB Đức”, “Sản phẩm Korest đạt tiêu chuẩn UPC xuất Mỹ, tiêu chuẩn CE xuất châu Âu”,… là những minh chứng rõ nét. Đặc biệt hơn, thiết bị vệ sinh Korest ngày càng được đông đảo người tiêu dùng biết đến, ưa chuộng và tin dùng.