Giới thiệu về công ty
Thông Tin Tuyển Dụng
Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 12,000,000 - 18,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 09/06/2025 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Ngành khác |
Kinh nghiệm | Trên 2 Năm |
· Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của chủ đầu tư.
· Hướng dẫn khách hàng các quy trình pháp lý, thủ tục thuê đất, nhà xưởng, kho bãi tại khu công nghiệp.
· Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật, pháp lý, vận hành để đảm bảo yêu cầu của khách hàng được giải quyết kịp thời.
· Theo dõi tiến độ bàn giao, hỗ trợ khách hàng trong quá trình setup vận hành.
· Duy trì liên lạc định kỳ với khách hàng sau ký kết, thu thập phản hồi, kịp thời đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ.
· Quản lý và cập nhật hệ thống thông tin khách hàng
· Phối hợp tổ chức các sự kiện tri ân, hội thảo khách hàng, chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
· Báo cáo định kỳ kết quả công việc cho cấp trên.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: 12 - 18 triệu (hoặc thoả thuận theo năng lực)
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp hướng đến sự phát triển bền vững;
- Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty.
· Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
· Có tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã từng làm việc trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp (khu công nghiệp, nhà xưởng,...).
· Hiểu biết cơ bản về quy trình pháp lý và vận hành bất động sản công nghiệp là lợi thế.
· Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, và xử lý tình huống tốt.
· Tác phong chuyên nghiệp, kiên nhẫn, chịu được áp lực công việc.
· Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên biết sử dụng các phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7