Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    20/11/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Nhận thông tin đơn hàng từ Cửa hàng qua điện thoại, email, ứng dụng.
  • Sau đó đưa thông tin lên ứng dụng và liên hệ với các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề.
  • Theo dõi tiến độ hiện tại để cập nhật thông tin đến Cửa hàng.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
  • Thống nhất mục tiêu công việc (KPIs) với cấp quản lý trực tiếp, và đảm bảo hoàn thành mục tiêu KPIs được giao

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, trực tổng đài, hoặc xử lý khiếu nại.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ Dược.
  • Chủ động, trách nhiệm, teamwork tốt, chịu được áp lực.
  • Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần
  • + Ca 1: 08h00 – 16h30
  • + Ca 2: 13h00 – 21h30

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 22 - 26
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback