Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/11/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Vận hành và hỗ trợ phần mềm

• Hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên sử dụng các modul, các tính năng của các phần mềm công ty đang vận hành.

• Quản trị người dùng: tạo tài khoản, phân quyền truy cập theo phòng ban/chức năng.

• Theo dõi và Phối hợp với đội kỹ thuật và nhà cung cấp để cập nhật phiên bản, tinh chỉnh theo nhu cầu nghiệp vụ.

2. Đào tạo và hỗ trợ người dùng

• Hướng dẫn sử dụng phần mềm, xây dựng tài liệu quy trình/nghiệp vụ liên quan.

• Tổ chức buổi đào tạo hoặc hỗ trợ trực tiếp cho các phòng ban, bộ phận sử dụng ứng dụng.

3. Quản lý, bảo trì & cải tiến

4. Giám sát hiệu năng hệ thống phần mềm, đề xuất các cải tiến về quy trình sử dụng.

5. Kết nối và trao đổi với đối tác phần mềm để đảm bảo vận hành liên tục, khắc phục sự cố nhanh chóng.

6. Hỗ trợ người dùng xử lý các sự cố cơ bản về máy tính, máy in, máy chấm công, camera.

7. Quản lý hạ tầng công nghệ thông tin của toàn công ty:

• Quản trị hạ tầng Network, firewall, Data loss Prevention, Vmware

• Hệ thống backup như Veem backup, bash script backup.

8. Vận hành hệ thống máy chủ Window, Linux

Yêu Cầu Công Việc

• Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành CNTT, Khoa học Máy tính, Hệ thống Thông tin hoặc tương đương.

• Tư duy logic, kiên nhẫn, kỹ năng lắng nghe và giải thích dễ hiểu.

• Thành thạo kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và hỗ trợ từ xa

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback