Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên Viên Kinh Doanh
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 15/11/2025 |
Ngành nghề | Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh , Quản lý điều hành |
Kinh nghiệm | Trên 1 Năm |
1. Mục đích công việc
Chuyên viên kinh doanh phụ trách xây dựng kế hoạch kinh doanh và phát triển khách hàng tại chi nhánh. Quản lý đội ngũ nhân viên, giám sát đơn hàng, công nợ và triển khai các hoạt động marketing. Thực hiện báo cáo và đề xuất chiến lược phát triển phù hợp thị trường.
2. Chi tiết công việc
Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh
Lập kế hoạch kinh doanh chi tiết theo chỉ tiêu từ công ty và tình hình thực tế tại chi nhánh
Triển khai mục tiêu doanh số, đề xuất chiến lược phù hợp với đặc thù từng thị trường
Quản lý và phát triển khách hàng
Duy trì hệ thống khách hàng hiện có, chăm sóc sau bán để tăng độ trung thành
Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng tệp tiềm năng qua khảo sát, giới thiệu, đối tác…
Quản trị đơn hàng và công nợ
Theo dõi tình trạng tồn kho của nhà phân phối, kiểm soát tiến độ giao - nhận hàng
Nhắc nhở, hỗ trợ thu hồi công nợ đến hạn nhằm đảm bảo dòng tiền ổn định
Quản lý nhân sự tại chi nhánh
Phân công công việc, hướng dẫn và đánh giá hiệu quả của nhân viên cấp dưới
Tham gia tuyển dụng, đào tạo nhân viên và hỗ trợ xử lý tình huống với khách hàng
Triển khai Marketing và thực hiện báo cáo
Tổ chức các hoạt động marketing tại điểm bán theo kế hoạch đã được phê duyệt
Lập và gửi báo cáo định kỳ/đột xuất về tình hình kinh doanh, marketing cho cấp trên
1. Yêu cầu chung
Có khả năng giao tiếp chủ động.
Phối hợp hiệu quả khi làm việc cùng đội nhóm và các Phòng ban khác trong công ty.
Liên tục học hỏi, nâng cao chuyên môn để đáp ứng mục tiêu công việc
Có kĩ năng phân tích, giải quyết công việc trong phạm vi trách nhiệm của mình.
Chủ động, cầu thị trong công việc,...
Trung thực, trách nhiệm cao trong công việc. Sẵn sàng đi công tác, OT nếu có yêu cầu,...
Luôn sẵn sàng thể hiện tinh thần "We are Deli, your best mate!"
2 . Kiến thức, kĩ năng, kinh nghiệm làm việc
Yêu cầu kinh nghiệm: Từ cao đẳng trở lên, kinh nghiệm từng là kinh doanh mảng thiết bị điện, thiết bị văn phòng
Có hiểu biết, hoặc được đào tạo về kinh doanh
Có kiến thức về phân tích thị trường, quản lí hệ thống khách hàng
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên
Thành thạo phần mềm DMS, Excel, quản trị hệ thống bán hàng,..
Có khả năng sử dụng bộ phần mềm Microsoft Office, Google Suite và các công cụ Internet
QUYỀN LỢI
1. Thu nhập
- Lương cứng: 9 -12 triệu + hoa hồng
- Thưởng khác (thưởng tháng, quý, KPI...) theo quy định của công ty
2. Phúc lợi
- Thưởng Lễ Tết, thưởng cuối năm, quà cho các dịp đặc biệt, hiếu hỉ và quà thăm hỏi khác cho CBNV
- Tham gia các hoạt động của công ty (Du lịch 1 lần/ năm, Sinh nhật công ty, Tiệc tất niên...);
3. Quyền lợi khác
- Môi trường thân thiện, công bằng, luôn hướng tới mục tiêu công việc
- Chấm công linh hoạt
- Các quyền lợi theo quy định của Luật lao động hiện hành, đóng BHXH ngay khi lên chính thức;