Thông Tin Tuyển Dụng
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ 23,000,000 - 30,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 10/07/2025 |
Ngành nghề | Hành chính / Thư ký , Nhân sự |
Kinh nghiệm | 2 - 10 Năm |
Compensation & Benefit: 60% - Recruitment: 10% - Admin: 15% - Expat: 15%
• Actively participate in recruitment by preparing job descriptions, posting ads and manage the recruitment process.
• Manage internal regulations, salary scale, compensation and benefits policies; update the Board of Directors on current labor laws and propose adjustments when necessary.
• Administer time sheeting data, process and store attendance records daily, monthly and send to the Accounting Dept, the Board of Directors.
• Handle severance pay, 13th month bonus for the company with less than 100 employees.
• Insurance collection and payment, new issue and storage of social insurance books. New issue, re-issuance/renewal of health
insurance cards. Coordinating with the social insurance agency in handling sick/maternity/convalescence records for employees.
• Welcome the insurance audit team, Firefighting Police, Resources and Environmental office and provide documents as required.
• Manage employee records and employment contracts. Advise the Board of Directors on current regulations.
• Make a monitoring list and notify the annual leave every month.
• Apply/ re-new work permit, TRC, Visa,… for foreign employees.
• Assist Accounting to guide employees in PIT.
• Complete and send reports on Vietnam & Foreigner labor using, Labor accidents, Salaries and Bonuses every 6 months to the
DOLISA
• Manage and follow up suppliers, service contracts/ factories and houses lease contracts
• Chủ động tham gia vào quá trình tuyển dụng bằng cách soạn thảo mô tả công việc, đăng tin tuyển dụng và quản lý toàn bộ quy trình tuyển dụng.
• Quản lý quy chế nội bộ, thang bảng lương, chế độ lương và phúc lợi, cập nhật cho ban giám đốc về quy định hiện hành và có sự điều chỉnh khi cần thiết.
• Quản lý dữ liệu chấm công hàng ngày, chấm công tháng và gửi cho Kế toán, Ban Giám đốc, xử lý và lưu trữ bảng chấm công.
• Thực hiện luong7thoi6 việc, trợ cấp thôi việc và thưởng tháng 13 cho công ty với quy mô dưới 100 nhân viên.
• Thu và nộp các khoản bảo hiểm, cấp mới và lưu trữ sổ bảo hiểm xã hội. Cấp mới, cấp lại/thay đổi thẻ bảo hiểm y tế. Phối hợp với cơ quan BHXH để xử lý hồ sơ ốm đau, thai sản, nghỉ dưỡng sức cho nhân viên.
• Tiếp đón các đoàn kiểm tra bảo hiểm, cảnh sát PCCC, phòng Tài nguyên & Môi trường và cung cấp hồ sơ khi được yêu cầu.
• Quản lý hồ sơ nhân sự và hợp đồng lao động. Tư vấn cho Ban Giám đốc về các quy định hiện hành.
• Lập danh sách theo dõi và thông báo ngày phép năm hằng tháng.
• Nộp hồ sơ xin cấp mới/gia hạn giấy phép lao động, thẻ tạm trú, visa... cho người lao động nước ngoài.
• Hỗ trợ bộ phận kế toán hướng dẫn nhân viên quyết toán thuế TNCN.
• Hoàn thành và gửi các báo cáo về tình hình sử dụng lao động Việt Nam và người nước ngoài, tai nạn lao động, tiền lương & thưởng mỗi 6 tháng cho Sở Lao động – Thương binh & Xã hội.
• Quản lý và theo dõi các nhà cung cấp, hợp đồng dịch vụ, hợp đồng thuê nhà xưởng và nhà ở.
College degree or higher in Human Resources, Law, Business Administration, or related fields.
Minimum 2 years of experience in a similar role.
Good English communication skills (email and verbal communication with expats).
Solid understanding of Vietnam Labor Law, Social Insurance regulations, and employee relations.
Detail-oriented, responsible, strong interpersonal and problem-solving skills.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Tiếng Anh giao tiếp tốt (trao đổi email và làm việc với cấp quản lý)
Nắm vững Luật Lao động, BHXH và các quy định liên quan đến quan hệ lao động.
Cẩn thận, có trách nhiệm, giao tiếp tốt và kỹ năng giải quyết vấn đề.