Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên Phát triển Nhãn hàng & Trade Marketing
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 03/11/2025 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing |
Kinh nghiệm | 1 - 3 Năm |
1. Quản lý Thương hiệu & Marketing (Brand Management & Marketing)
Tiếp nhận chiến lược từ đối tác nhãn hàng và CEO để xây dựng kế hoạch hành động chi tiết
Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing (Online & Offline)
Phối hợp chặt chẽ với team Digital/E-commerce để thực thi các chiến dịch trên mạng xã hội, sàn TMĐT, và làm việc với KOLs/KOCs.
2. Trade Marketing & Hỗ trợ Sales
Lên kế hoạch & triển khai chương trình khuyến mãi, trưng bày, activation tại điểm bán (GT/MT).
Hỗ trợ và phối hợp với team Sales offline & e-commerce để thúc đẩy doanh số.
Chuẩn bị POSM, sales kit, training sản phẩm cho đội ngũ Sales.
Tham gia đi thị trường để thu thập phản hồi, nắm bắt thực tế và đề xuất các giải pháp cải tiến.
3. Phân tích Kinh doanh & Báo cáo
Phân tích số liệu sell-in/sell-out, thị trường, hiệu quả chương trình.
Báo cáo định kỳ cho CEO và đối tác nhãn hàng, đưa ra giải pháp tối ưu.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Trade/Brand/Marketing trong ngành FMCG (ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại công ty phân phối)
Hiểu biết về kênh GT/MT là lợi thế.
Có tư duy ownership, chủ động, trách nhiệm cao
Có tham vọng và mong muốn phát triển trong ngành FMCG
Kỹ năng phân tích số liệu tốt, thành thạo Excel, PowerPoint.
Giao tiếp & phối hợp tốt, làm việc hiệu quả với nhiều bên liên quan.