Ngày cập nhật
12/11/2025
Ngành nghề
Tổ chức sự kiện
Hình thức
Nhân viên chính thức
Lương
Cạnh tranh
Kinh nghiệm
Trên 5
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
11/12/2025
Phúc lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch & điều phối sự kiện:
Xây dựng kế hoạch tổng thể cho các sự kiện nội bộ và đối ngoại theo định hướng truyền thông của công ty.
Lập mục tiêu, tiến độ, ngân sách và phân công nhân sự thực hiện.
Theo dõi tiến độ và đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bên liên quan.
2. Xây dựng ý tưởng & nội dung chương trình:
Đề xuất chủ đề, thông điệp và hình thức tổ chức phù hợp với mục tiêu từng sự kiện.
Biên soạn nội dung kịch bản, lời dẫn, bài phát biểu, video, và ấn phẩm truyền thông.
Đảm bảo tính sáng tạo, nhất quán và đúng định hướng thương hiệu.
3. Quản lý đối tác & ngân sách sự kiện:
Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ sự kiện.
Đàm phán, ký hợp đồng, giám sát chất lượng và chi phí.
Đảm bảo sử dụng ngân sách đúng quy định, tiết kiệm và hiệu quả.
4. Tổ chức, giám sát & xử lý tình huống tại sự kiện:
Giám sát quá trình chuẩn bị, set-up và tổ chức sự kiện.
Kiểm soát tiến độ, chất lượng, hình ảnh và an toàn trong suốt quá trình diễn ra.
Chủ động xử lý các tình huống phát sinh, đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ.
5. Tổng kết & đánh giá hiệu quả sự kiện:
Tổng hợp kết quả, hình ảnh, phản hồi và báo cáo sau sự kiện.
Đánh giá hiệu quả về truyền thông, ngân sách, mức độ hài lòng.
Đề xuất các điểm cải tiến cho các sự kiện sau.
Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức, Kinh nghiệm, Kỹ năng chuyên môn
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Truyền thông, Quan hệ công chúng, Marketing, Tổ chức sự kiện hoặc các ngành liên quan.
Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, ưu tiên ứng viên từng làm tại doanh nghiệp lớn hoặc công ty truyền thông.
Hiểu biết sâu về quy trình tổ chức sự kiện, kỹ thuật dàn dựng, quy chuẩn an toàn và vận hành thực tế.
Có khả năng xây dựng concept, lập kế hoạch, kiểm soát ngân sách và đánh giá hiệu quả sự kiện.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), biết sử dụng các công cụ quản lý dự án, trình chiếu, thiết kế cơ bản là lợi thế.
2. Kỹ năng mềm
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, tra cứu thông tin
Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch;
Đàm phán thuyết phục, tổng hợp thông tin tốt.
Kỹ năng quản lý công việc.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình. Ưu tiên ứng viên có khả năng làm MC, hoạt náo.
3. Yêu cầu khác (nếu có)
Sử dụng tốt tiếng Anh tốt.
Ưu tiên ứng viên có ngoại hình sáng (ưa nhìn)
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
Cạnh tranh
ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ TƯƠNG THÍCH