Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Tham mưu chiến lược, lập kế hoạch, quản trị và vận hành các dự án truyền thông Marketing & thương hiệu theo tháng/ quý/ năm cho các dự án thuộc THACO; Tư vấn chiến lược – kế hoạch truyền thông Marketing thương hiệu của TĐTV.
Tham gia sản xuất các tư liệu truyền thông Marketing: xây dựng ý tưởng, nội dung, thông điệp, kịch bản, tagline… phù hợp với mục tiêu của từng chiến dịch/ dự án.
Nghiên cứu, phân tích các báo cáo về hiệu quả truyền thông marketing trên các kênh trực tuyến, các phương tiện để đánh giá hiệu quả, hiểu về insight khách hàng, thị trường, từ đó đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm gia tăng hiệu quả truyền thông Marketing & thương hiệu.
Lập các chỉ số hiệu suất đánh giá, báo cáo hiệu quả truyền thông Marketing của THACO & TĐTV, đánh giá, đề xuất cải thiện sau mỗi dự án. Tham gia hoạch định kế hoạch và triển khai đánh giá sức khỏe thương hiệu qua các kênh truyền thông theo định kì.
Hỗ trợ trong các công việc khác: lập proposal, báo cáo, kế hoạch digital Marketing. Tham gia vào các dự án lớn của phòng ban như: xây dựng nền tảng quản trị Digital MKT tập trung cho toàn hệ thống.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing/ Truyền thông/ Báo chí.
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing.
3. Độ tuổi, sức khoẻ: Từ 25 đến 30 tuổi, Sức khoẻ tốt.
4. Thái độ làm việc: Có tâm thế làm việc tích cực, có tinh thần cầu tiến, kiên trì và có giải pháp vượt qua khó khăn, thách thức; Năng động, sáng tạo; Có tinh thần đóng góp, cống hiến cho công ty.
5. Năng lực Lãnh đạo và Quản trị:
Có tư duy, tầm nhìn và đức độ, bản lĩnh uy tín trong công việc;
Tác phong làm việc chuyên nghiệp; Khả năng phát triển thành quản lý.
6. Năng lực chuyên môn (Nghề nghiệp, Kỹ năng):
Tiếng Anh: Khả năng sử dụng tiếng Anh tốt (nghe/ nói/ đọc/ viết)
Có kinh nghiệp làm việc tại các agency truyền thông, thương hiệu lớn tại các vị trí kế hoạch IMC/ copywriter ít nhất 3 năm.
Báo cáo, thuyết trình: Khả năng viết các nội dung và trình bày hiệu quả, logic bằng tiếng Việt và tiếng Anh. Khả năng viết proposal chuyên nghiệp.
Có khả năng ứng dụng các công nghệ mới (AI, BI…) để triển khai và nâng cao hiệu quả công việc, nắm bắt tốt các xu hướng Marketing.
Thực hiện các báo cáo truyền thông dựa trên số liệu hiệu quả, khoa học.