Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Thực hiện các cuộc gọi khảo sát với khách hàng về hành trình trải nghiệm các dịch vụ tại VPBank.
Thực hiện các công việc tại Phòng Nâng cao trải nghiệm khách hàng - Khối Vận Hành trong từng thời kỳ
Đánh giá quy trình vận hành hiện tại và sự cải tiến, hỗ trợ của công nghệ trong từng thời kỳ để đưa ra đề xuất cải tiến quy trình, áp dụng số hóa, tự động hóa vào quá trình làm việc, tăng năng suất lao động
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Cán bộ quản lý trong từng thời kỳ
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên những ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nhiệm trong lĩnh vực tài chính, tốt nghiệp các Trường chuyên ngành tài chính, kinh tế, ngân hàng)
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan Hoàn thành các chuẩn mực đào tạo theo yêu cầu của Ngân hàng Có kiến thức xã hội liên quan đến nội dung công việc
3. Các Kỹ Năng
Khả năng tư duy, sáng tạo Khả năng làm việc độc lập phối hợp làm việc nhóm tốt Khả năng nhận thức, đánh giá nhạy bén Khả năng giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
4. Các năng lực khác
Có phẩm chất đạo đức, trung thực, cẩn trọng, chịu khó