Ngày cập nhật
29/05/2025
Ngành nghề
Ngân hàng
Hình thức
Nhân viên chính thức
Lương
Cạnh tranh
Kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
06/06/2025
Phúc lợi
Laptop
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Mô tả Công việc
Thực hiện cuộc gọi ra ngoài để tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm/dịch vụ, tạo cơ hội kinh doanh mới và thúc đẩy doanh số.
Thực hiện các yêu cầu liên hệ đa kênh chủ động chăm sóc khách hàng.
Tuân thủ các quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ hiện hành có liên quan của SHB.
Thực hiện cuộc gọi ra ngoài để tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm/dịch vụ, tạo cơ hội kinh doanh mới và thúc đẩy doanh số.
Thực hiện các yêu cầu liên hệ đa kênh chủ động chăm sóc khách hàng.
Tuân thủ các quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ hiện hành có liên quan của SHB.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học ưu tiên chuyên ngành Khối Kinh tế, Ngoại ngữ, hoặc các trường hợp đang chờ bằng tốt nghiệp.
2. Yêu cầu kỹ năng:
Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Kiến thức tổng quan về hoạt động ngân hàng ưu tiên có chuyên môn kiến thức về sản phẩm, dịch vụ, quy trình, quy định.
Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản (Excel, nhập dữ liệu).
Chủ động, kiên trì, chịu được áp lực và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
Cạnh tranh
ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ TƯƠNG THÍCH