Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    20/10/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- - Đề xuất chiến lược, kế hoạch, và thực thi các hoạt động tiếp thị, quảng cáo online thông qua các kênh Website, Facebook, Zalo, Email…

- Vận hành và phát triển các kênh tiếp thị, quảng cáo online (Website, Facebook, Zalo)

- Phụ trách truyền thông quảng cáo trên các kênh online (Website, Facebook, Zalo) cho các hoạt động sự kiện chăm sóc sức khỏe khách hàng.

- Đẩy mạnh quảng cáo qua các kênh truyền thông trung gian như Đài Truyền Hình, Báo điện tử.

- Phối hợp với các đối tác cũ và tìm kiếm những đối tác mới, xúc tiến công việc trên tinh thần win win.

- Đề xuất và thực thi hoạt động nghiên cứu và khảo sát thị trường, khảo sát đối thủ trên các kệnh online.

- Hỗ trợ các hoạt động truyền thông nội bộ, liên kết với các phòng ban để tổ chức các hoạt động lớn của công ty như YEP, trung thu, noel…(10%)

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Có kinh nghiệm marketing online, quản trị fanpage/website; ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực y tế/dịch vụ.
  • Thành thạo kỹ năng viết, biên tập nội dung; biết sử dụng công cụ thiết kế cơ bản (Canva, Photoshop…) và chỉnh sửa video đơn giản.
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt; sáng tạo, chủ động.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, tác phong chuyên nghiệp, phù hợp môi trường bệnh viện.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback