Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Phân tích, kiểm soát và đánh giá hiệu quả chi phí đầu tư Marketing
Phân tích và kiểm soát chi phí Sales (Trade promotion, TOT, Visibility, Salesman…) theo kết quả hoạt động kinh doanh
Thẩm định và đánh giá các chương trình Marketing của ngành hàng.
Thẩm định hiệu quả các chương trình Trade cho các kênh: MT, GT, KA, HRC, EC
Thẩm định hiệu quả việc ký mới, tái ký hợp đồng với NPP/Đại lý/Chuỗi siêu thị/Khách hàng KA
Xây dựng và kiểm soát ngân sách Annual Plan cho Sales theo ngành hàng, kênh bán hàng
Xây dựng và kiểm soát ngân sách Rolling Forecst cho Sales theo ngành hàng, kênh bán hàng
Kiểm tra và đánh giá các chương trình đang chạy ngoài thị trường (Trade visit)Phối hợp với partner (Sales/Trade/SO..) trong các chương trình mới, đưa ra các đề xuất nhằm đảm bảo hiệu quả về tài chính
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm 05-07 năm tại vị trí tương đương
Đại học Tài chính/ Kế Toán/ Kiểm Toán và các ngành liên quang
Có kiến thức về chuẩn mực kế toán VN & chuẩn mực KT Quốc tế
Có chứng chỉ CMA/ ACCA là một lợi thế- Sử thành thạo Microsoft Office (Excel/PowerPoint/Power BI)