Thông Tin Tuyển Dụng
Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng - Sale Admin
Cấp bậc | Giám đốc |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 04/05/2025 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , In ấn / Xuất bản |
Kinh nghiệm | 5 - 10 Năm |
18/04/2025
Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , In ấn / Xuất bản
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
5 - 10 Năm
Giám đốc
04/05/2025
- Thực hiện công việc triển khai đơn đặt hàng được tiếp nhận từ phòng Tiếp thị hoặc từ khách hàng.
- Quản lý, dự trù nguyên vật liệu cần sử dụng cho việc triển khai đơn đặt hàng.
- Phối hợp với phòng Tiếp thị tính toán các nguyên vật liệu cần sử dụng và đặt mua theo dự kiến đặt hàng của khách hàng (nếu có).
- Phối hợp với phòng Mua hàng và Kế hoạch để đảm bảo nguyên vật liệu mua ngoài về đúng thời gian phù hợp với kế hoạch sản xuất.
- Theo dõi tiến độ sản xuất và giao hàng của đơn đặt hàng, đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được truyền đạt đúng và kịp thời đến các bộ phận liên quan.
- Quản lý, cung cấp đầy đủ thông tin các chứng từ yêu cầu khi giao hàng (bao gồm giấy tờ hải quan nếu có) theo yêu cầu của khách hàng cho bộ phận Kho giao hàng.
- Chuẩn bị bộ chứng từ thanh toán gửi cho khách hàng sau khi đã hoàn tất giao hàng.
- Tiếp nhận và phản hồi khiếu nại từ khách hàng, hỗ trợ sau bán hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phản hồi và xử lý các khiếu nại của khách hàng nhanh chóng và phù hợp.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc DVKH trong lĩnh vực bao bì, B2B.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, thuyết trình và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo.
- Khả năng quản lý con người.
- Hiểu rõ các hoạt động và sản phẩm của công ty