1. Xây dựng chiến lược kinh doanh:
- Phát triển chiến lược kinh doanh ngắn hạn và dài hạn nhằm đạt được mục tiêu doanh thu và tăng trưởng của công ty.
- Đề xuất định hướng thị trường và phát triển khách hàng tiêm năng.
2. Quản lý và lãnh đạo bộ phận kinh doanh:
- Dẫn dắt và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh bao gồm các trưởng nhóm và nhân viên đạt được các KPI doanh thu.
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên kinh doanh.
3. Phát triển và duy trì mối quan hệ khách hàng:
- Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng và duy trì quan hệ lâu dài với khách hàng chiến lược.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng và hỗ trợ trong việc đạt được kế hoạch kinh doanh.
4. Phối hợp với các phòng ban khác:
- Kết hợp với bộ phận marketing, điều hành, và tài chính để đảm bảo hiệu quả kinh doanh.
5. Báo cáo và đánh giá:
- Thường xuyên báo cáo kết quả kinh doanh cho COO và Ban Lãnh đạo.
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh, đề xuất các biện pháp điều chỉnh nhằm cải thiện kết quả.