14/10/2025
Tiếp thị / Marketing , Dược phẩm/ Hóa Mỹ Phẩm , Y tế / Chăm sóc sức khỏe / Thẩm mỹ / Làm đẹp
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
3 - 5 Năm
Quản lý
07/11/2025
1. Định hướng các chiến lược marketing : Hoạch định, xây dựng các chiến lược phát triển thương hiệu và marketing.
2. Kiểm soát và đánh giá chất lượng hiệu quả của hoạt động marketing : Kiếm soát hình ảnh, nội dung, thiết kế, vidieo…
3. Nghiên cứu nhu cầu đối với các sản phẩm và dịch vụ, tìm hiểu thị trường, xác định phân khúc khách hàng mục tiêu và nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.
4. Quản lý các kênh Digital Marketing (Website, blog, email, mạng xã hội - fanpage, Youtube)
5. Cập nhật và theo sát các chỉ số quảng cáo , chi phí và hiểu quả chung.
6. Kiểm soát chi phí quảng cáo và tình hình doanh thu theo chi phí và ngân sách được duyệt.
7. Đào tạo, cập nhật pháp lý các vấn đề liên quan/ ảnh hưởng hoạt động của Công ty.
8. Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Báo chí - Truyền thông, Marketing, Kinh tế, Tài chính, Ngoại giao,...
- Kinh nghiệm chuyên môn:
+ 5 năm kinh nghiệm chuyên môn.
+ 2 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Kỹ năng:
+ Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhóm nhân viên marketing, khả năng phân bổ công việc và quản lý ngân sách marketing.
+ Kiến thức sâu rộng về các kênh marketing và kỹ năng phân tích các dữ liệu marketing để đưa ra quyết định phù hợp.