Giám đốc Marketing (Mảng Healthcare)

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    07/11/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Định hướng các chiến lược marketing : Hoạch định, xây dựng các chiến lược phát triển thương hiệu và marketing.

2. Kiểm soát và đánh giá chất lượng hiệu quả của hoạt động marketing : Kiếm soát hình ảnh, nội dung, thiết kế, vidieo…

3. Nghiên cứu nhu cầu đối với các sản phẩm và dịch vụ, tìm hiểu thị trường, xác định phân khúc khách hàng mục tiêu và nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.

4. Quản lý các kênh Digital Marketing (Website, blog, email, mạng xã hội - fanpage, Youtube)

5. Cập nhật và theo sát các chỉ số quảng cáo , chi phí và hiểu quả chung.

6. Kiểm soát chi phí quảng cáo và tình hình doanh thu theo chi phí và ngân sách được duyệt.

7. Đào tạo, cập nhật pháp lý các vấn đề liên quan/ ảnh hưởng hoạt động của Công ty.

8. Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Báo chí - Truyền thông, Marketing, Kinh tế, Tài chính, Ngoại giao,...

- Kinh nghiệm chuyên môn: 

+ 5 năm kinh nghiệm chuyên môn.
+ 2 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế.

- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

Kỹ năng: 

+ Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhóm nhân viên marketing, khả năng phân bổ công việc và quản lý ngân sách marketing.
+ Kiến thức sâu rộng về các kênh marketing và kỹ năng phân tích các dữ liệu marketing để đưa ra quyết định phù hợp.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback