Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
1. Tham mưu, thực hiện các công việc được phân công theo đúng chức năng, nhiệm vụ của Bộ phận Tuyển dụng:
a) Triển khai và đề xuất giải pháp tìm kiếm và thu hút nhân tài.
b) Xây dựng và triển khai các chương trình phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng.
c) Quản lý kế hoạch tuyển dụng.
d) Quản lý chính sách, mô hình tuyển dụng.
e) Tổ chức các hoạt động tuyển dụng; tiếp nhận, quản lý và hỗ trợ nhân sự tân tuyển.
2. Nội dung khác: báo cáo, thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Quản trị nguồn nhân lực, Kinh tế lao động và tiền lương, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
• Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm công tác hành chánh nhân sự.
• Chuẩn tiếng Anh B1 (CEFR) hoặc các chứng chỉ tương đương theo từng thời kỳ.
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
• Yêu cầu khác:
- Kiến thức về tuyển dụng, đào tạo, C&B (tiền lương và chính sách phúc lợi) và Luật lao động; các chính sách đãi ngộ, phát triển nhân sự.
- Ưu tiên hiểu biết cơ bản về lĩnh vực tài chính – ngân hàng.
- Ưu tiên am hiểu về thị trường lao động và xu hướng phát triển.