Quản lý trực tiếp công tác thi công hiện trường
- Quản lý tiến độ công việc thi công tại hiện trường
+ Lập kế hoạch và quản lý công việc được giao theo kế hoạch và tiến độ tổng thể đã được phê duyệt của dự án.
+ Thu thập yêu cầu cụ thể về công việc tại hiện trường
+ Đánh giá và báo cáo tiến độ đã thực hiện của đội/nhà thầu phụ hằng ngày/tuần
- Quản lý chất lượng
+ Trực tiếp nghiệm thu chất lượng vật liệu đầu vào và chất lượng thi công
+ Hoàn thành các bảng biểu đánh giá chất lượng theo hệ thống quản lý chất lượng của công ty và bên A
+ Hướng dẫn và kiểm soát các đội thi công/thầu phụ thực hiện công việc tuân thủ quy trình thi công của công ty
+ Kiểm tra, đánh giá chất lượng thực hiện của các đội
- Quản lý an toàn
+ Thực hiện nghiêm túc các quy định về an toàn lao động tại hiện trường
+ Tham gia giám sát, kiểm tra việc thực hiện an toàn của các đội/thầu phụ tại công trường.
- Quản lý rủi ro Form: 04.JD.SE.HR17/FCS.PTV
+ Xác định, phân tích, đánh giá rủi ro, mức độ ảnh hưởng của các rủi ro liên quan quy trình thi thi công, mặt bằng, sơ đồ di chuyển, tiến độ, thiết bị, thời tiết, các bên liên quan…. để phòng ngừa và báo cáo cho Chỉ huy trưởng để cùng có biện pháp giải quyết
Kiến thức chuyên môn
- Đại học các ngành xây dựng, địa kỹ thuật
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
- Đọc hiểu và nắm rõ các tiêu chuẩn kỹ thuật liên quan đến sản phẩm dịch vụ của công ty
1. Kỹ năng công việc
- Phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch: khá
- Thuyết phục, đàm phán, tạo ảnh hưởng: khá
- Giám sát: giỏi
- Ra quyết định: nhanh, chính xác
2. Kinh nghiệm tối thiểu - 03 năm trong lĩnh vực xây dựng, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động của công ty