Hỗ trợ Tổng Quản lý trong công tác điều hành và giám sát toàn bộ sân golf.
Phối hợp với các bộ phận (Caddie, F&B, Kinh doanh, Kỹ thuật, Dịch vụ khách hàng…) để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Theo dõi, tổng hợp và báo cáo kết quả hoạt động.
Hỗ trợ xây dựng, triển khai và giám sát SOP & KPI.
Tham gia tiếp đón, chăm sóc khách hàng VIP, đối tác và sự kiện quan trọng.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Dịch vụ.
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại sân golf, resort, khách sạn cao cấp.
Có kinh nghiệm quản lý/vận hành Clubhouse hoặc bộ phận dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực golf.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt (biết thêm Hoa/Hàn là lợi thế).