Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại TP.HCM
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 30/06/2025 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến , Dịch vụ khách hàng |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
13/05/2025
Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến , Dịch vụ khách hàng
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Nhân viên
30/06/2025
- Tra cứu định vị, tư vấn, giải đáp thông tin và các khiếu nại qua tổng đài, email, các kênh thông tin khác liên quan đến sản phẩm EMS.
- Tổng hợp, đánh giá phản hồi của khách hàng về dịch vụ, hỗ trợ kiểm soát chất lượng dịch vụ trên toàn mạng lưới.
- Theo dõi quá trình thực hiện nhận hàng, thực hiện nhắc tin, hủy tin và phản hồi của bưu tá về kết quả nhận hàng
- Chăm sóc khách hàng lớn, theo dõi, xử lý và giám sát chất lượng phát các đơn hàng của KHL
- Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại trong nước và ngoài nước đối với dịch vụ EMS
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc định kỳ và đảm nhận các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
1- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
2- Độ tuổi: Từ 20 đến 35 tuổi
3- Kỹ năng:
+ Có kỹ năng tổ chức, giám sát công việc; kỹ năng phân tích, tổng hợp số liệu
+ Giao tiếp thuyết phục
+ Giải quyết vấn đề và ra quyết định nhanh chóng
+ Sử dụng thuần thục phần mềm ứng dụng soạn thảo văn bản, bảng tính (Excel), sử dụng các thiết bị hỗ trợ cho công việc
4- Yêu cầu khác:
- Giới tính: Nam, nữ
- Có kinh nghiệm ở vị trí/lĩnh vực tương đương
- Có khả năng chịu áp lực về công việc.
- Khả năng làm việc nhóm.
- Thưởng hiệu quả công việc theo quý, năm theo quy định;
- Chính sách phúc lợi khác: Phúc lợi, nghỉ lễ, phép theo quy định của Tổng công ty;
- Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung. Văn hóa Tổng công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.
- Thu nhập: Theo KPIs của Tổng công ty (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)