Lương
Cạnh tranh
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
08/06/2025
Phúc lợi
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Mô tả Công việc
Tiếp nhận và hỗ trợ KH Xử lý khiếu nại, giải quyết vấn đề. Duy trì, phát triễn mối quan hệ với khách hàng hiện hữu và tiềm năng. Hỗ trợ Livestream (dự kiến). Báo cáo kết quả.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp THPT/ CĐ/ ĐH. Kỹ năng giao tiếp tốt. Khả năng làm việc linh hoạt, có thể hỗ trợ buổi tối (nếu có). Chủ động trong công việc. QUYỀN LỢI:
Lương cơ bản: 8.000.000 - 10.000.000 + phụ cấp cơm trưa. Được đào tạo để nắm vững quy trình chăm sóc khách hàng, sử dụng các công cụ CRM và các hệ thống phần mềm khác. Được tham gia vào các dự án lớn hoặc các sự kiện đặc biệt của công ty. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cùng với người nước ngoài có thể trao đổi tiếng Anh. Được hưởng đầy đủ chế độ nghỉ phép, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định pháp luật. Review lương 1 năm/ lần. Tham gia các hoạt động đội nhóm của công ty. Thời gian làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 5h30 Thứ 7: 8h30 - 11h30 Địa điểm làm việc:
- 3/40C Dương Công Khi, Xã Tân Thới Nhì, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
3/40C Dương Công Khi, Xã Tân Thới Nhì, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
Cạnh tranh
ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ TƯƠNG THÍCH