Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự / HR Admin Specialist

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    8 Tr - 10 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/01/2026

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

CÔNG VIỆC HẰNG NGÀY CỦA BẠN:

  • Nghe nhận điện thoại, chào đón khách hàng, xử lý thông tin ban đầu và hướng dẫn khách đến các bộ phận liên quan để giải quyết công việc.
  • Theo dõi lưu trữ soạn thảo văn bản, giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng của công ty
  • Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm, theo dõi việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu và thanh toán các chi phí hành chính
  • Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, bưu kiện
  • Giám sát vệ sinh giữ gìn khu làm việc, book xe, khách sạn, vé máy bay theo yêu cầu từ cấp trên
  • Phối hợp các công việc hậu cần, tổ chức các sự kiện của công ty
  • Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.
  • Hỗ trợ Martketing, đăng bài quảng bá sản phẩm trên các kênh Facebook, Alibaba,…
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.

YOUR DAY-TO-DAY

  • Answer phone calls, greet customers, handle initial information and direct guests to relevant departments for work.
  • Keeping track of drafting documents, papers, records, contracts of the company
  • Manage, order stationery, track the use of assets, equipment, machinery, documents and pay administrative expenses
  • Receipt, rotation, handling of letters and parcels
  • Monitor hygiene and maintain the working area, book cars, hotels, and air tickets at the request of superiors
  • Coordinate logistics work, organize company events
  • Assist in recruiting personnel, screening resumes, arranging interview schedules, and announcing results to candidates.
  • Support Marketing, post product promotion on Facebook, Alibaba channels, ...
  • Perform other duties when required.

Yêu Cầu Công Việc

CHÚNG TÔI MUỐN NGHE TỪ BẠN, NẾU BẠN CÓ:

  • Bằng cao đẳng hoăc hơn
  • 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
  • Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo.
  • Thành thạo với bộ MS Office.
  • Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, cả bằng lời nói và bằng văn bản.

---------

WE WANT TO HEAR FROM YOU IF YOU HAVE:

  • College Degree or Higher
  • 1-3 years experience, preferably in related field.
  • Proficient computer skills.
  • Proficient with MS Office suites.
  • Outstanding communication skills, both verbal and written.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 2 months
  • Cơ hội huấn luyện: Tham gia các khoá học và huấn luyện trực tiếp tại công ty
  • Độ tuổi: 23 - 40
  • Thời gian làm việc: Monday - Friday
  • Phúc lợi:

    Lương tháng 13, tour du lịch, khoá gym, chương trình đào tạo, tiền thưởng, ...Nếu hoàn thành xuất sắc mục tiêu đề ra và vượt mong đợi.

  • Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback